Bức ảnh dấy lên nghi ngờ Tăng Thanh Hà có bầu

Google News

Ngọc nữ màn ảnh Việt đã gỡ bỏ hình ảnh vòng 2 to bất thường trên tài khoản Instagram khi bị dư luận nghi ngờ cô đang mang bầu.

Trên tài khoản cá nhân Instagram, Tăng Thanh Hà hào hứng đăng tải hình ảnh tham dự Elle Fashion Show tối 13/11 tại TP HCM. Ngay lập tức, người hâm mộ nhận ra sự thay đổi bất thường ở nữ diễn viên xinh đẹp. Nhiều người nghi ngờ Hà Tăng đang mang bầu nên gửi lời chúc mừng đến cô. 
 Bức ảnh do Tăng Thanh Hà đăng tải đã bị gỡ bỏ. 
Chỉ sau vài giờ, Tăng Thanh Hà đã gỡ bỏ hình ảnh đó và thay thế bằng những hoạt động khác trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hành động này của người đẹp càng khiến tin đồn ngọc nữ màn ảnh Việt đang mang thai là có cơ sở. 
Những bức ảnh khác trong sự kiện cũng để lộ vòng 2 của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc to hơn thường ngày. Tăng Thanh Hà khéo léo chọn trang phục kín đáo nhưng vẫn làm toát lên vẻ quý phái, sang trọng. 
Người đẹp khéo léo che lấp vòng 2 bằng phụ kiện đi kèm.  
Với người hâm mộ, việc Hà Tăng có bầu là tin đáng mừng nên họ không ngần ngại gửi lời chúc phúc đến cô trên trang cá nhân. Nhưng vốn kín kẽ về đời sống riêng nên Tăng Thanh Hà không có phản ứng gì việc này. Đây không phải lần duy nhất người đẹp dính nghi vấn mang bầu. Trong khi đó chồng cô lại bị vướng tin đồn giới tính. 
 Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Hà Tăng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.
Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà kết hôn được 2 năm. Kể từ khi theo chồng, người đẹp bỏ cuộc chơi nghệ thuật để tập trung vào việc kinh doanh.  
Theo Vân Châu/Zing News

Bình luận(5)

Minh Hiền

Vinh hà

Hi chắc là có bầu rồi nhìn là biết liền mà. Vì vợ mình khi có bầu cũng vậy

Minh Hiền

ưng

Lâu rồi mới thấy Hà Tăng lên báo. Cô vẫn giữ được nét đẹp như ngày xưa.

Minh Hiền

Khánh dự

Nếu là thật xin chúc mừng cho Hà Tăng mong rằng mẹ tròn con vuông.

Minh Hiền

Phí

Có bầu như thế này chắc là biệt danh ngọc nữ không còn xứng đáng nữa rồi.

Minh Hiền

trân

Chúc mừng chị, đó là kết quả của tình yêu, chị rất may mắn.