Bị hiểu lầm catse 8 tỷ, Phương Thanh đồng cảm Xuân Lan

Google News

(Kiến Thức) - "Con người tử tế với nhau là không xâm phạm cuộc sống cá nhân của người khác", Phương Thanh lên tiếng về Xuân Lan "có con với Beckham"

Mới đây, sau khi đùa vui nhận 8 tỷ/đêm trong show diễn "Hẹn yêu" trên facebook, ca sĩ Phương Thanh đã bị nhiều người hiểu nhầm có mức cát sê khủng. Sự cố hiểu nhầm khiến nữ ca sĩ cảm thấy phiền phức.
Chia sẻ với Kiến Thức, nữ ca sĩ cho biết: "Chúng tôi đùa vui trong nhà thì để cho chúng tôi vui đi, chứ cái gì chúng tôi hài hước cũng lên báo thì tội nghiệp cho chúng tôi lắm".
"Cái gì chúng tôi hài hước cũng lên báo thì tội nghiệp cho chúng tôi lắm" - Phương Thanh.
Trải qua tâm trạng bị rơi vào tình huống oái ăm, nữ ca sĩ cũng tỏ ra đồng cảm và chia sẻ với Xuân Lan khi bông đùa "có con với Beckham" bị dư luận "ném đá":
Chia sẻ với Kiến Thức, Phương Thanh cho biết, việc Xuân Lan đùa “cha của bé Thỏ là Beckham” chỉ là một sự trêu đùa hài hước với "người trong nhà". Và ở vào trường hợp ấy dư luận nhảy vào làm xáo trộn cuộc sống cựu siêu mẫu, theo Phương Thanh là không nên. "Con người tử tế với nhau là không xâm phạm vào cuộc sống, quyền cá nhân của người khác. Người ta có quyền hài hước, sao lại có thể bắt bẻ lời hài hước được", Phương Thanh nói.
Nữ ca sĩ cũng bức xúc: "Khi đọc chia sẻ của Xuân Lan, tôi biết ngay đó là đùa. Nhưng nhiều người bây giờ đọc mà không biết phân tích, cứ thấy vậy là nhào vô mạt sát, chà đạp. Làm vậy thì đâu còn là tử tế. Sao có thể đối xử tệ với nhau như vậy? Cuộc sống ngột ngạt, tiền bạc, cơm áo gạo tiền, công danh sự nghiệp khiến cho mỗi người mệt mỏi, bởi vậy họ muốn bông đùa một chút cho cuộc sống dễ thở, để vịn vào đó mà đứng lên, để bước qua những khó khăn. Vậy tại sao chúng ta lại có quyền cướp đi niềm vui cỏn con đấy được" 
Trước đó, trên facebook cá nhân, Phương Thanh cũng chia sẻ ảnh và một đoạn status đùa vui về việc nhận phong bì cát sê 8 tỷ/đêm đêm diễn "Hẹn yêu". Cùng với hình ảnh chiếc phong bì, nữ ca sĩ viết "Thù lao biểu diễn cao nhất Việt Nam hiện nay. 8 tỷ đồng cho 1 show diễn Hẹn yêu (8 tỷ niềm tin cho vui hát cho hay). Thần tài đến bất ngờ làm con bị sốc".
Ca sĩ Phương Thanh đùa về cát sê 8 tỷ/đêm khiến nhiều người hiểu nhầm.
Tuy nhiên, dù chú thích rõ là 8 tỷ niềm tin, lời nói hài hước của Phương Thanh vẫn bị nhiều người hiểu nhầm.
"Khi đùa cát-sê 8 tỷ/đêm tôi đã nói rất rõ đó là 8 tỷ niềm tin. Không có chương trình truyền hình nào mà trả cát-sê đến mức đó. Mà cát-sê 8 tỷ không có ai để vào phong bì hết. Thực tế, cát-sê của tôi chỉ có 800 ngàn thôi. Nhưng tôi là người hài hước nên "nổ" lên như vậy cho những người bạn trên facebook vui vẻ vì tôi biết họ hiểu ý của tôi.
Nếu ai hay theo dõi facebook của tôi thì thấy tôi rất hay bông đùa. Tham gia gameshow tôi còn “bán đứng” cả tôi để mang lại tiếng cười cho khán giả. Tôi không đóng vai thanh niên nghiêm túc hay người đạo đức, ai cũng có quyền đùa. Tôi là người nghệ sĩ hài hước sao có thể bắt bẻ tôi theo kiểu thanh niên nghiêm túc được" - Phương Thanh giải thích thêm về sự cố oái ăm mà mình gặp phải.
Theo nữ ca sĩ, mỗi trang facebook là ngôi nhà riêng của một người. Nơi đó, họ có thể chia sẻ những buồn vui, đau khổ với những người bạn của mình - những người hiểu cá tính và những câu chuyện mà họ chia sẻ. 
Bởi vậy theo Phương Thanh, khi báo chí lấy lại thông tin thì cũng nên đưa một cách trung thực chứ không nên lái theo một chiều hướng khác. "Nếu một câu đùa mà báo chí viết theo hướng thật thì chết người ta rồi. Chúng ta nên sống tử tế với nhau, bởi cuộc sống vỗn dĩ đã có quá nhiều những trái ngang" - ca sĩ Phương Thanh nhắn gửi.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)