Bị chấn thương, Trà My xin dừng cuộc chơi ở BNHV 2014

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù có kỹ thuật nhảy tốt nhưng chấn thương nặng ở chân, Trà My không thể tiếp tục cuộc đua đến ngôi vị cao nhất ở Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Trà My là một trong những thí sinh được đánh giá cao và có nhiều tiềm năng giành ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa này khi cô sở hữu khả năng vũ đạo tốt, được đào tạo bài bản và đầy kỹ thuật. Nữ ca sĩ cá tính cũng được bạn nhảy và đối thủ đánh giá cao bởi khả năng cảm nhạc và sự sáng tạo trong mỗi bài nhảy. Tuy nhiên, chấn thương ở chân bất ngờ trong lúc tập luyện đã khiến sức khỏe của Trà My bị sa sút, tinh thần cạnh tranh của cô cũng theo đó đi xuống. 
Sau phần trình diễn đẹp mắt trong liveshow thứ sáu tối qua, Trà My xin dừng cuộc chơi để bảo đảm sức khỏe của mình. Trà My chia sẻ: "sợ mình không đủ sức để tiếp tục tham gia. Tuy dừng bước sớm, nhưng Trà My sẽ theo dõi và ủng hộ các bạn nhảy khác."
 Trà My xin dừng cuộc chơi sau phần trình diễn của mình.
Mặc dù chấn thương khá nặng, nhưng Trà My thể hiện tốt bài nhảy của mình trong vai cô nàng tiểu thư kiêu kỳ và hấp dẫn. Màn trình diễn của Trà My được giám khảo đánh giá cao về cả kỹ thuật và tinh thần biểu diễn. Mặc dù khá tiếc nuối trước quyết định bất ngờ của nữ ca sĩ xinh đẹp, nhưng Trà My cho rằng sân chơi Bước nhảy hoàn vũ là nơi cho cô nhiều trải nghiệm thú vị.
 Diễm My được đánh giá là thí sinh có nhiều tiến bộ rõ rệt qua từng đêm thi. Màn trình diễn tối qua của nữ diễn viên "Váy hồng tầng 24" thật sự bùng nổ.
Đứng trước thử thách mới trong đêm liveshow 6 với chủ đề Điệu nhảy kết hợp, top 7 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014 vẫn chứng tỏ cho khán giả thấy được khả năng sáng tạo, bản lĩnh sân khấu và tinh thần quyết tâm cao độ. Ngay từ tiết mục mở màn, khán giả đã được chiêm ngưỡng sự kết hợp của 3 điệu nhảy nổi tiếng là Waltz, Tango và Paso được trình bày bởi 7 cặp thí sinh với tác phẩm Together Hand in Hand và La Cumparsita. Được biết, đây là tiết mục cho chính bà xã của giám khảo Hồng Việt, kiện tướng dancesport Hoàng Thu Trang biên đạo và dàn dựng. 

 Bài nhảy mở màn của 7 cặp thí sinh thể hiện được tính kỹ thuật cao và hướng tới một sân chơi Bước nhảy hoàn vũ mang tính chuyên môn cao chứ không chỉ là chương trình giải trí đơn thuần.
Nếu như những đêm diễn trước bài nhảy mở màn đem tới không khí sôi động, chủ yếu như lời chào khán giả; thì lần này, các thí sinh mang đến sự sâu lắng, sang trọng, phô diễn kỹ thuật ngay khi cùng nhau trình diễn. Do đó, bài nhảy mở đầu lần này có độ khó và các thí sinh cần nhiều thời gian tập luyện cùng nhau hơn. Với bài nhảy mở màn, Bước nhảy hoàn vũ thể hiện việc hướng tới yếu tố chất lượng chuyên môn, khả năng hoà quyện để thể hiện trình độ tốt hơn của thí sinh qua mỗi đêm, chứ không chỉ mang tính giải trí hay cần đến các chiêu trò màu mè.
Châu Giang - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bình luận(0)