Bất ngờ với ngoại hình xinh đẹp của vợ MC Phan Anh

Google News

Sau 9 năm kết hôn, MC Phan Anh lần đầu tiên khoe bà xã xinh đẹp và ba nhóc tì kháu khỉnh trong một sự kiện tại TP HCM. 

Được biết đến là một nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, MC Phan Anh hiếm khi chia sẻ về gia đình mình trước công chúng. Mặc dù đã kết hôn được 9 năm nhưng chưa một lần bà xã của MC Phan Anh lộ diện trước công chúng. Vì thế, bà xã của chàng MC nổi tiếng nhất nhì showbiz luôn là một người phụ nữ "bí ẩn" với khán giả.
Mới đây, MC Phan Anh bất ngờ khoe bà xã xinh đẹp và ba nhóc tỳ đáng yêu trong sự kiện "Ngày gia đình" tại TP HCM. Đây cũng là lần đầu tiên chàng MC bảnh bao công khai đưa vợ con đi sự kiện.
Bat ngo voi ngoai hinh xinh dep cua vo MC Phan Anh
 MC Phan Anh lần đầu tiên công khai bà xã xinh đẹp và ba nhóc tì đáng yêu trong sự kiện.
Bat ngo voi ngoai hinh xinh dep cua vo MC Phan Anh-Hinh-2
 Nam MC tận hưởng những giây phút vui vẻ bên gia đình.
Sự xuất hiện đông đủ của các thành viên trong gia đình MC Phan Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Mọi người đều trầm trồ khen ngợi bà xã Phan Anh dù đã ba con vẫn trẻ trung, xinh đẹp và ngưỡng mộ hạnh phúc của tổ ấm nhỏ này.
Trước đó, hình ảnh hiếm hoi của bà xã Phan Anh từng xuất hiện vài phút ngắn ngủi trong tập 7 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?"
Bat ngo voi ngoai hinh xinh dep cua vo MC Phan Anh-Hinh-3
Khán giả hâm mộ dành nhiều lời "có cánh" cho bà xã Phan Anh, dù ba con nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp. 
Được biết, vợ MC Phan Anh tên là Dương Tuấn Ngọc, bằng tuổi anh (sinh năm 1981), hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
Phan Anh từng chia sẻ rằng anh lấy vợ từ năm 25 tuổi, trước khi tham gia vào làng giải trí. Đó là một mối tình sâu đậm từ thời sinh viên, đến nay đã 14 năm. Đến nay, hai vợ chồng anh đã có hai hoàng tử và một công chúa xinh đẹp.
Chia sẻ về lý do "giấu kín" hình ảnh vợ con với công chúng, trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, MC Phan Anh cho biết, anh không muốn vợ, con xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông vì dễ bị lôi cuốn vào vòng xoáy showbiz.
Cũng theo tiết lộ của Phan Anh thì chính bà xã anh là người không muốn lộ diện. Chị muốn giữ kín cuộc sống riêng tư của gia đình để có một cuộc sống bình thường như bao gia đình khác chứ không phải một cuộc sống ồn ào của showbiz. Vì vậy, trong suốt 9 năm qua, MC Phan Anh chưa một lần công khai những hình ảnh của vợ.
Nam MC điển trai cho biết: "Chuyện hình ảnh của vợ tôi không xuất hiện trên truyền thông đơn giản vì cô ấy chưa thích và tôi hoàn toàn tôn trọng. Trong gia đình tôi, mọi người khá bình đẳng. Tôi đều hỏi các con trước khi chia sẻ một tấm ảnh".
Bat ngo voi ngoai hinh xinh dep cua vo MC Phan Anh-Hinh-4
 MC Phan Anh hiếm khi chia sẻ hình ảnh của vợ.
Bat ngo voi ngoai hinh xinh dep cua vo MC Phan Anh-Hinh-5
Tổ ấm hạnh phúc của MC Phan Anh
Là một người yêu vợ và luôn quan tâm đến gia đình của mình, MC Phan Anh chia sẻ rằng vợ anh là một người không hoàn hảo và anh yêu cô ấy chính vì những điều không hoàn hảo này. Anh cũng từng dành rất nhiều lời khen "có cánh" khi nhắc đến vợ mình và với anh, cô ấy là người phụ nữ "xinh đẹp nhất quả đất".
Hiện tại, MC Phan Anh cùng con gái Bảo Anh (bé Bo) đang là một trong những cặp bố con được khán giả yêu thích trong chương trình truyền hình thực tế đang sốt "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
Theo Diệu Chi/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)