9 sao Việt từng bị cảnh sát giao thông “sờ gáy“

Google News

Thành Trung, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Minh Quân, Công Lý... là những nghệ sĩ đã vi phạm luật giao thông và bị xử lý rất nghiêm.

Thành Trung

 
Tối ngày 19/5, diễn viên Thành Trung và bạn điều khiển xe SH, trong khi cả hai đều không đội mũ bảo hiểm nên đã bị công an yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Sau khi kiểm tra, Thành Trung đã xuất trình được đầy đủ giấy tờ xe, bằng lái xe và cho biết cô bạn ngồi sau chỉ "đi nhờ" một đoạn. Tuy nhiên, anh vẫn bị lập biên bản xử phạt hành chính theo đúng luật. Anh cũng nhận sai, hứa rút kinh nghiệm và vui vẻ ký vào biên bản xử phạt.

Hoàng Yến

 
 
Ngày 25/4, Hoàng Yến bất ngờ gặp tai nạn gần góc đường Hai Bà Trưng, Đông Du, quận 1, TP.HCM. Ngay khi vụ việc xảy ra, người đẹp tỏ ra khá lúng túng. Cô liên tục gọi điện nhờ người trợ giúp trong tình trạng nước mắt ngắn dài.

Ngay sau đó, lực lượng công an có mặt tại hiện trường, Hoàng Yến ra khỏi xe để trình bày sau khi "cố thủ" trong xe. Cô bước ra khỏi xe trong tình trạng vẫn còn hoảng sợ.

Trọng "Trọc"

 
 
Ngày 24/3, trên đường Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến (Hà Nội), diễn viên hài Nguyễn Bình Trọng (nghệ danh Trọng "Trọc") đã bị công an "tóm'' khi đi một chiếc xe máy "quái dị" màu vàng, không đội mũ bảo hiểm.

Khi yêu cầu xuất trình giấy tờ, diễn viên hài bảo quên ở nhà và sau đó đã cầu cứu người thân mang giấy tờ xe và mũ bảo hiểm. Mặc dù đã xuất trình được đăng ký xe nhưng anh lại không xuất trình được giấy phép lái xe. Vì thế, anh bị lập biên bản tạm giữ giấy đăng ký xe để xử phạt hành chính.

Hiệp Gà

 
 
Vào ngày 7/3, tại ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng, Hiệp Gà đưa người yêu ra đường và cả hai đều không đội mũ bảo hiểm. Ngay lập tức anh đã bị công an giao thông "sờ gáy".

Sau khi biện minh: "Em vừa đi diễn về, đưa vợ đi ăn đêm nên quên… mũ", Hiệp Gà vẫn phải thực hiện thủ tục kiểm tra hành chính và xử phạt vi phạm, đôi uyên ương lại tiếp tục lên xe ra về trong vui vẻ.

Minh Quân

 
Tháng 10/2012, khi công an kiểm tra một chiếc ô tô màu đen vi phạm giao thông phát hiện một trong ba thanh niên ngồi trên xe chính là ca sĩ điển trai Minh Quân.

Cùng với lái xe và một người bạn, chàng ca sĩ vui vẻ tỏ thái độ hợp tác với các chiến sĩ. Sau khi lái xe xuất trình đầy đủ giấy tờ và bằng lái, cả ba đã cười tươi lên xe với… một biên lai xử phạt lỗi đi sai làn đường.

Ngọc Quyên

 
 
Đỗ xe sai quy định trước một cửa tiệm làm tóc trên đường Nguyễn Tri Phương, TP.HCM ngày 10/9/2012, người mẫu Ngọc Quyên cũng đã bị công an xử phạt hành chính.

Sau khi năn nỉ, trình bày với công an, người mẫu phải giải quyết sự việc bằng cách lập biên bản vi phạm. Ngọc Quyên nhanh chóng quay lại tiệm làm đẹp và gượng cười trước ánh nhìn của nhiều người.

Thúy Vinh

 
 
Tháng 8/2012, khi đang mang bầu khá to, Thúy Vinh đã để cho người bạn gái đi cùng cầm tay lái. Do vi phạm luật giao thông nên cảnh sát yêu cầu người bạn của cựu vận động viên wushu dừng xe để xuất trình giấy tờ.

Tuy nhiên, Thúy Vinh phải xuống xe và giải trình giải trình khá lâu. Sau khi xuất trình đầy đủ giấy tờ, xe của cô đã được cảnh sát giao thông cho đi tiếp.

Công Lý

 
Vào chiều ngày 8/3/2012 tại ngã ba Liễu Giai - Đội Cấn, "Cô Đẩu" bị công an phát hiện ngồi sau một chiếc xe máy và không đội mũ bảo hiểm.

Sau khi bị dừng xe để kiểm tra, người điều khiển xe là bạn của nghệ sĩ Công Lý đã xuất trình đầy đủ giấy tờ xe. Vì vậy, tổ công tác chỉ tiến hành lập biên bản phạt hành chính anh vì lỗi không đội mũ bảo hiểm. Anh vẫn nở nụ cười tươi rói và vui vẻ ký nhận vào biên bản nộp phạt và tiếp tục lên xe đi cùng bạn.

Vượng Râu

 
 
Hôm 8/1/2012, lái xe vào đường cấm, danh hài Vượng Râu cũng đã bị công an tuýt còi. Tại thời điểm kiểm tra, danh hài còn không xuất trình được bằng lái và đăng ký xe. Nghiêm trọng hơn, qua kiểm tra xe, cảnh sát còn phát hiện anh mang theo một chiếc dùi cui điện do nước ngoài sản xuất - tàng trữ công cụ hỗ trợ trái phép.

Mặc dù danh hài đã nở nụ cười vốn chinh phục nhiều người hâm mộ, tỏ ý "biết sai" và "sẽ rút kinh nghiệm”" Song, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cả người và tang vật đều phải về Phòng Cảnh sát hình sự để xử lý.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Theo Công lý

Bình luận(0)