Anna Trương: “19 tuổi yêu là bình thường“

Google News

(Kiến Thức) - Theo ngọc nữ của vợ chồng Anh Quân và Mỹ Linh thì việc yêu đương ở tuổi 19 là điều rất bình thường.

Trong buổi họp báo ra mắt album "Một nửa yêu thương", Anna Trương bị hàng chục phóng viên báo đài "xoay" chuyện yêu đương của cô. Điều này khiến ngọc nữ của nhạc sĩ Anh Quân và Mỹ Linh cảm thấy rất bối rối nhưng sau giây phút "khó xử" thì Anna cũng dè dặt trả lời rằng: "Theo Anna thì 19 tuổi yêu là bình thường...".

 Anna Trương hạnh phúc bên bố mẹ trong ngày ra sản phẩn âm nhạc mới

Đỡ lời cho con gái, nhạc sĩ Anh Quân cũng kể lại cảm giác của anh khi Anna về nhà và thông báo với bố rằng: "Bố ơi con có người yêu". 

Lúc đầu thì Anh Quân cũng hơi ngỡ ngàng nhưng sau đó anh nhận thấy con gái cũng đã lớn và đã đến tuổi để yêu. Đặc biệt anh rất tin vào cách chọn bạn trai của con gái mình.

Chia sẻ thêm về sản phẩm âm nhạc mới của con gái, Anh Quân nhận thấy sự trưởng thành hơn của Anna từ giọng hát đến phong cách biểu diễn. Và nhạc sĩ Anh Quân cũng tuyên bố thẳng rằng, đây sẽ là sản phẩm âm nhạc cuối cùng mà anh sẽ làm không công cho con gái. Sau này nếu Anna muốn tiếp tục ra album sẽ phải trả tiền cho anh.

 Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh - ông nội Anna Trương cũng xúc động chia sẻ niềm vui với cháu gái

Cũng góp mặt để động viên cháu gái Anna trong buổi ra album "Một nửa yêu thương" nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh lại bất ngờ khi dành tặng cho con dâu là ca sĩ Mỹ Linh những lời cảm ơn chân thành nhất.

"Tôi có vào đọc trên facebook của con tôi và thấy một người mẹ đếm từng phút, từng giây thời gian ra đĩa của con gái mình khiến tôi muốn cảm ơn Mỹ Linh không phải là khách sáo, cảm ơn Mỹ Linh đã nuôi cháu trưởng thành như thế này", nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, bố chồng Mỹ Linh chia sẻ.

Một số hình ảnh Anna Trương trong buổi họp báo

 Anna Trương ngày càng trưởng thành và xinh đẹp

 Abum "Một nửa yêu thương" của Anna gồm 9 bài hát như: Tuổi 16, Hát cho hành tinh xanh, Fix it to you...

 Anna xúc động trong buổi ra mắt album mới

 Cô cũng chia sẻ về cảm giác lần đầu tiên yêu

 

 



TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Gia Linh (Ảnh: Chí Linh)

Bình luận(0)