Hoàng Tôn sẽ chiến thắng The Voice 2013?

Google News

(Kiến Thức) - "Khả năng Hoàng Tôn chiến thắng ở The Voice là rất lớn…", Mỹ Linh nhận xét về giọng ca 24 tuổi này.

Với mong muốn, đứng trên sân khấu và hát cho khán giả nghe những ca khúc do chính mình sáng tác, Hoàng Tôn đã đến với The Voice và “đốt cháy” sân khấu với ca khúc Em không quay về. Đây là ca khúc do chính anh sáng tác và từng được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. 

Trước khi đến The Voice, cái tên Hoàng Tôn đã khá quen thuộc với khán giả. Anh là tác giả của hàng loạt ca khúc hit như Em không cần, Không bao giờ xa cách, Nỗi nhớ đầy vơi… Ngoài ra, Hoàng Tôn cũng từng hợp tác với nhiều ca sĩ như Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi để cho ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

Hoàng Tôn thể hiện ca khúc Em không quay về do chính anh sáng tác

Là gương mặt còn khá trẻ nhưng Hoàng Tôn đã từng lọt vào Top 10 Pepsi Talent Show, Top 10 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích giải Làn Sóng Xanh 2011… Sự xuất hiện của Hoàng Tôn tại sân chơi The Voice năm nay khiến khán giả bất ngờ và anh cũng chính là ẩn số trong cuộc đua đầy cam go phía trước. 

Tại vòng giấu mặt lần này, cách chọn bài phù hợp với giọng hát và cách xử lý ca khúc thông minh, Hoàng Tôn đã chinh phục được đôi tai khó tính của cả 4 Huấn luyện viên. Để có được chiến binh đầy tiềm năng này, bộ tứ quyền lực này đã có cuộc đấu trí vô cùng ấn tượng.

 

Ca sĩ Mỹ Linh không do dự khi buông lời khen: “Em là giọng ca chị đợi từ đầu tới giờ”. Nhạc sĩ Quốc Trung thì dụ dỗ, "nhạc sĩ phải về với nhạc sĩ". Còn Mr. Đàm đã giở bài người quen để chiêu dụ Hoàng Tôn bởi hai người từng hợp tác trong MV Tình yêu online. 

Sau một hồi đắn đo, Hoàng Tôn đã lựa chọn về đội ca sĩ Mỹ Linh. Được thí sinh "lựa chọn”, nữ ca sĩ tóc ngắn đã không giấu nổi niềm vui khi “vượt mặt” 3 Huấn luyện viên để giành về đội mình “con át chủ bài này”.

Ngoài giọng ca Hoàng Tôn, tập hai vòng giấu mặt cũng lộ diện khá nhiều giọng ca triển vọng: Cô gái 17 tuổi Nguyễn Thị Khánh Ly với ca khúc I Will Always Love You; giọng ca khỏe khoắn Nguyễn Trà My với Nỗi đau ngự trị; giọng ca Hoàng Nhật Minh đến từ Thanh hóa với ca khúc Hãy quay về khi còn yêu nhau, hay Hoàng Quân với One more night

Thí sinh Nguyễn Trà My với ca khúc Nỗi đau ngự trị 

Vòng giấu mặt không chỉ là nơi cho các thí sinh phô diễn tài năng âm nhạc và còn là sân chơi cho các Huấn luyện viên với những màn đấu trí nảy lửa, những câu tỉa đồng nghiệp đầy sâu cay nhưng không kém phần hài hước. 

Kết thúc chương trình, Mỹ Linh thắng áp đảo khi liên tục chọn được các giọng ca: Huyền My, Đình Nhân, Trần Hoàng, Đức Hùng, Hoàng Tôn; Trong khi đó, mỗi huấn luyện viên còn lại chỉ chọn được 2 thí sinh cho đội của mình. Nhạc sĩ Quốc Trung với Hoàng Quân và Trần Vũ Hà My, Mr. Đám với Minh Trị và Trà My, còn Hồng Nhung với Hoàng Nhật Minh và Khánh Ly.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Nguyệt Cát

Bình luận(0)