Bùi Anh Tuấn bị cấm biểu diễn ở “Bài hát yêu thích” tháng 3

Google News

(Kiến Thức) - Trốn buổi tập luyện, Bùi Anh Tuấn đã bị chương trình Bài hát yêu thích "cấm" biểu diễn trong liveshow tháng 3/2013.


Nổi tiếng sau khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt nhưng Bùi Anh Tuấn liên tục tạo ra một loạt scandal. Từ lùm xùm chuyện tình ái, đến quảng bá cho Wechat, hát nhép...thì mới đây, Bùi Anh Tuấn lại khiến khán giả thất vọng khi trốn buổi tổng duyệt tại chương trình Bài hát yêu thích.

 Trốn luyện tập Bùi Anh Tuấn bị cấm hát ở chương trình Bài hát yêu thích tháng 3/2013

Theo kết quả đợt bình chọn cho Liveshow Bài hát yêu thích tháng 3/2013, Phố không mùa của Bùi Anh Tuấn và Dương Trường Giang đứng thứ 7 trong danh sách 12 ca khúc được bình chọn cao nhất. Và theo qui định của chương trình, BTC đã thông báo lịch tập, lịch tổng duyệt tới từng nghệ sĩ. Mặc dù đã nhận được thông báo cũng như các thủ tục liên quan khác như vé máy bay, phòng đặt khách sạn …song ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã không có mặt để tham gia lịch tập cùng ban nhạc vào chiều thứ bảy (02/03/2013) và lịch tổng duyệt chương trình vào 10h30 ngày 03/03/2013. 

Ca sỹ Dương Trường Giang, người cùng song ca với ca sỹ Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Phố không mùa đã có mặt đúng thời gian BTC yêu cầu nhưng không thể thực hiện việc tập luyện và tổng duyệt. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng và sự nghiêm túc của chương trình, BTC chương trình đã quyết định bài hát “Phố không mùa” sẽ không được biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 3/2013.

 Tuy nhiên Bùi Anh Tuấn vẫn nhận được giải bài hát yêu thích nhất tháng 2/2013 cho ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu

Không được hát trong liveshow tháng 3 nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn giành chiến thắng Giải thưởng bài hát yêu thích tháng 2 cho ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

 Trần Thu Hà với ca khúc Đôi tay mẹ

Khác với chàng hot boy mới nổi tiếng nhưng "chảnh chọe", Diva Hà Trần làm việc hết sức chuyên nghiệp. Cô mang đến cho liveshow Bài hát yêu thích một không gian âm nhạc ấm áp và cảm động khi thể hiện ca khúc Đôi tay mẹ. 

 Hoàng Quyên trở lại với ca khúc Mùa câu trổ lá

Á quân Vietnam Idol 2012 cũng trở lại với ca khúc Mùa cây trổ lá. Vẫn với giọng hát đầy nội lực, Hoàng Quyên đã làm nóng khán phòng. Nhiều fan hâm mộ liên tục gọi tên cô trong suốt phần trình diễn.

 Quốc Thiên sôi động với ca khúc Xin chào, xin chào

Mang đến chương trình ca khúc vui tươi, rộn ràng, đẹp cả về ca từ và giai điệu Xin chào, xin chào của Quốc Thiên đã mở đầu cho Liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 trở nên sôi động. Đây là ca khúc nhạc sĩ Đức Trí viết riêng cho Quốc Thiên trong album Vol.2 của anh.

 Đinh Hương ấn tượng với ca khúc Tôi là ai

Gia Linh (Ảnh: Tô Thanh Tân)

Bình luận(1)

Minh Hiền

huy hung

tat ca chi la kiem tien,k pai la nghe thuat chan chinh