Tùng Dương nhận giải thưởng 1 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ mặc những lùm xùm cho rằng kết quả "Bài hát của năm" trong chương trình Bài hát yêu thích có khuất tất, ca sỹ Tùng Dương vẫn vui vẻ "rinh" về giải thưởng 1 tỷ đồng.

Ca khúc "Người hát tình ca" do Uyên Linh thể hiện liên tục giữ vị trí số một trong nhiều tuần, nhiều tháng của chương trình Bài hát yêu thích. Còn bài hát "Chiếc khăn Piêu" do Tùng Dương thể hiện trong tháng 11/2012 cũng nhận được sự ái mộ của khán giả. Đây là hai ca khúc nặng kí để tranh giành vị trí "Bài hát của năm" với số tiền thưởng lên tới 1 tỷ đồng cho ca sỹ thể hiện và 300 triệu đồng cho nhạc sỹ sáng tác.

 Tùng Dương và nhạc sỹ Doãn Nho lên nhận giải thưởng

Tuy nhiên trước đêm công bố vài ngày, trên nhiều phương tiện truyền thông đã dậy sóng khi ca sỹ Uyên Linh và nhạc sỹ Lưu Thiên Hương  nghi ngờ có sự thiếu công bằng trong việc bình chọn của BTC. Hai nghệ sỹ này cho rằng, những bầu chọn của khán giả dành cho "Người hát tình ca" không hề được cộng thêm mà thậm chí còn bị trừ đi và cộng vào cho ca khúc khác.

Chính vì thế mà trong đêm công bố "Bài hát của năm" diễn ra vào tối qua (6/1), Uyên Linh và nhạc sỹ Lưu Thiên Hương đã không đến tham dự. Kết quả là ca khúc "Chiếc khăn Piêu" do Tùng Dương thể hiện trở thành "Bài hát của năm".

Chia sẻ cảm xúc khi lên nhận giải Tùng Dương cho biết anh sẽ dành 150 triệu để ủng hộ trẻ em vùng núi, nơi nhạc sỹ Doãn Nho đã sáng tác ca khúc này. Không dấu được niềm hạnh phúc, nhạc sỹ Doãn Nho cũng tâm sự với khán giả rằng, Chiếc khăn Piêu đoạt giải là món quà quí giá nhất, mừng ông 80 tuổi.

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Gia Linh

Bình luận(0)