Sao Việt muốn gì khi đua nhau “khoe” con

Google News

(Kiến Thức)- Các sao Việt đang dắt con đi bằng thế mạnh của mình hay xây dựng một hình ảnh hoàn hảo về gia đình trong mắt công chúng?

Mẹ là một ca sĩ nổi tiếng, trong một liveshow nào đó, dắt con lên sân khấu để song ca hoặc hát cho khán giả nghe bài hát lấy cảm hứng từ đứa con thân yêu của họ. Người khó tính cho đây là chiêu trò làm nên yếu tố "lạ" cho một chương trình của "ca sĩ mẹ". Nhưng người độ lượng thì cho đó là bước "ra mắt", tập dượt cho con của các ca sĩ, giúp con phô diễn tài năng trước công chúng.

Mỹ Linh dắt tay Mỹ Anh hát "Cơn bão"

Mỹ Anh sở hữu giọng hát trong trẻo, khỏe khoắn, đầy kĩ thuật. Khi đứng trên sân khấu cùng mẹ Mỹ Linh, cùng hát Cơn bão, Mỹ Anh đã làm mọi người xem chương trình Duyên dáng Việt Nam phải trầm trồ thán phục. Thích ca hát và được bố mẹ dạy luyện thanh từ nhỏ, Mỹ Anh đang tập trung thu một album gồm các bài hát thiếu nhi nổi tiếng thế giới.

Không muốn con gia nhập showbiz quá sớm, nhưng Mỹ Linh và Anh Quân đang từng bước chuẩn bị cho con gái đầy đủ các yếu tố cần thiết để phát triển âm nhạc đường dài.

 Ca sĩ Mỹ Linh và con cùng song ca trong Duyên dáng Việt Nam.

Thanh Lam có con trai đệm đàn trong "Đường xa mây trắng"

Nguyễn Đăng Quang, con trai út của Thanh Lam và Quốc Trung đã xuất hiện trong đêm nhạc Đường xa mây trắng. Giọng ca trong veo của Đăng Quang đã được phát lộ đầu tiên với bài hát Hát cho con ngày mưa.

Trong đêm nhạc Đường xa mây trắng đánh dấu sự tái hợp của Thanh Lam và Quốc Trung sau hơn chục năm "đường ai nấy đi" diễn ra vào ngày 25/6/2011, Đăng Quang cũng gây bất ngờ cho khán giả khi thể trình diễn một cách xuất sắc một tác phẩm của Chopin viết cho đàn piano. Hiện, Đăng Quang đang theo học piano tại Học viện âm nhạc quốc gia.

 Nguyễn Đăng Quang đệm đàn trong đêm nhạc của Quốc Trung và Thanh Lam.

Trần Thu Hà viết ca khúc hát ru cho Nala Yến Đoàn

Nala Yến Đoàn được mẹ chăm sóc bằng âm nhạc, thơ ngay từ trong thời kỳ trong bụng. Hà Trần viết và hát ca khúc Hát ru ngày đông cho Nala từ thuở chưa lọt lòng. Khi con lên 1 tuổi, nữ ca sĩ lại tặng tiếp con bài "Đôi bàn tay mẹ".

"Lần đầu tiên ngân nga giai điệu của “Đôi tay mẹ”, tôi thấy rất xúc động. Xúc động vì nỗi nhớ về một đôi tay kỳ diệu của mẹ - đôi tay đã nâng đỡ, chăm sóc cho những đứa con khôn lớn thành người. Tôi đã hát bằng những yêu thương và xúc động từ trái tim mình", Hà Trần chia sẻ với báo giới.

 Con gái Nala Yến Đoàn đã được mẹ chăm sóc âm nhạc ngay từ rất sớm.

Hiền Thục truyền "phép lạ" vào Gia Bảo

Hiền Thục là một trong những nghệ sĩ hãnh diện khoe con trên sân khấu. Làm mẹ đơn thân, Hiền Thục xem con như một bảo bối của đời mình. Ngoài tình thương, Hiền Thục cũng sớm dạy con hát. Gia Bảo đã từng góp mặt trong CD Hỏa của mẹ.

Lần đầu tiên, Hiền Thục khoe giọng hát của Gia Bảo trên sân khấu là trong chương trình Cuộc sống yêu thương. Bé Gia Bảo song ca với mẹ hai ca khúc tiếng Anh (Que Sera sera) và tiếng Việt (Phép lạ hàng ngày) khiến mọi người "mừng thầm" cho Hiền Thục đã truyền cảm hứng ca hát được chon con. Hiền Thục cũng gây được sự xúc động mạnh mẽ trong lòng khán giải khi hát "Nhật ký của mẹ" với giai điệu và ca từ đậm thiên tính nữ. Cô tâm sự: "Gia Bảo chính là động lực tinh thần để tooi đam mê ca hát, kiếm tiền nuôi con".
 
            Hai mẹ con song ca ăn ý trên sân khấu.

Thụy Anh sáng tác ca khúc tặng con trai

Chưa thành danh ở showbiz, nhưng Thụy Anh (em gái ca sĩ Thanh Thảo) đã sớm thể hiện tình thương dành cho con trai qua ca khúc Hát cho con. Khi vừa trải qua sóng gió với cuộc tình dang dở với Ngô Kiến Huy rồi sinh con một mình, Thụy Anh đã nói lên tâm trạng của chính cô, với những dòng tâm sự chất chứa về những nỗi đau và những gì mình phải chịu đựng để con trai ra đời. Bài hát do chính Thụy Anh thể hiện đang lan tràn với tốc độ khá nhanh trên mạng. Thụy Anh thành thật: "Khi thu âm ca khúc này, tôi đã khóc rất nhiều!".

 Thương con và thương mình, Thụy Anh chia sẻ nỗi niềm qua ca khúc đầu tay.

Khánh Ngọc ra single tặng con trai đầu lòng

Khánh Ngọc chọn đúng thời điểm con trai 6 tháng tuổi để ra Single Ký ức bỏ quên, đánh dấu sự trở lại của cô trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Ký ức bỏ quên được xem là món quà mà cô dành cho con trai 6 tháng tuổi. Nữ ca sĩ Vầng trăng khóc chọn hình ảnh nữ tính, quyến rũ, đằm thắm cho sản phẩm âm nhạc mới.

 Khánh Ngọc không khoe hình ảnh con với báo chí, nhưng ra Single để tặng con.


TIN BÀI LIÊN QUAN



BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU






Bạch Trà

Bình luận(0)