Những đám cưới bạc tỷ của showbiz Việt 2012

Google News

Nhìn lại những đám cưới xa hoa, ồn ào trong năm 2012 của các người đẹp như Đỗ Hải Yến, Tăng Thanh Hà và Nguyễn Cao Thu Vân.

Jennifer Phạm – Đức Hải

Cuối cùng thì một trong những đám cưới được mong chờ nhất của giới showbiz Việt – hôn lễ của Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm và người chồng thứ hai, doanh nhân Đức Hải đã diễn ra ngày 19/12 tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Đám cưới lần hai của Jennifer Phạm trở thành sự kiện gây sốt đối với giới truyền thông không chỉ vì Jennifer từng là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ, từng là vợ của ca sĩ Quang Dũng mà còn bởi vì chồng hiện tại của cô là doanh nhân trẻ giàu có.

Ngay từ khi chấm dứt cuộc hôn nhân đẹp (trong mắt công chúng) với ca sĩ Quang Dũng, những người đàn ông xuất hiện bên cạnh người đẹp một con này rất được quan tâm. Hầu như nhất cử nhất động của Jennifer Phạm tại các sự kiện giải trí đều được báo chí quan tâm.

Chuyện tình ngọt ngào của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ và doanh nhân trẻ Đức Hải được dư luận dõi theo từ việc bắt gặp cặp đôi cùng nhau đi nghe nhạc tại Nhà hát Lớn Hà Nội, rồi cả hai đeo dây chuyền có tên của nhau… Kể từ khi Jennifer công khai hình ảnh hai người đi du hí ở nước ngoài lên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều lời bình luận. Người thì chúc mừng người đẹp tìm được bến đỗ mới vững chắc, người thì lại so sánh Đức Hải với Quang Dũng…

Vượt qua những trở ngại về cuộc hôn nhân cũ, sự dòm ngó ồn ào từ dư luận; cặp đôi Jennifer Phạm – Đức Hải đã quyết định gắn bó cuộc đời bằng đám cưới hoành tráng. Thiệp cưới lãng mạn màu tím có in ảnh cô dâu chú rể đẹp lung linh như hoàng tử công chúa đã được gửi đến người thân, bạn bè cách đây vài tuần. Theo kế hoạch, lễ cưới của Jennifer sẽ diễn ra đầy đủ lễ nghi tại TP. Hồ Chí Minh và Mỹ. Khác với những hôn lễ của người nổi tiếng khác, lễ cưới của cặp đôi này có chỗ dành cho phóng viên tác nghiệp ở những thời điểm nhất định.

Lễ rước dâu của Jennifer và Đức Hải siêu xe Bentley sáng ngày 19/12 đã thu hút sự chú ý của giới săn tin cũng như người dân. Và những thông tin diễn biến tiếp theo về đám cưới này chắc chắn chưa dừng lại…

Đỗ Hải Yến - Calvin Tài Lâm


Cũng lên xe hoa lần hai sau hôn nhân tan vỡ với đạo diễn Ngô Quang Hải, nữ diễn viên Đỗ Hải Yến góp một đám cưới xa hoa và ồn ào nhất trong năm 2012.
 
 

Đám cưới của Đỗ Hải Yến diễn ra ở nhiều địa điểm: lễ cưới tại một ngôi chùa cổ ở Quy Nhơn, hôn lễ tại quê nhà cô dâu ở Bắc Ninh và tiệc cưới xa hoa diễn ra tối ngày 27/10 vừa rồi trong khuôn viên Đại học Dược, Hà Nội – một trong những kiến trúc Pháp cổ của Việt Nam.

Tiệc cưới của người đẹp được tường thuật trên các phương tiện truyền thông kéo dài từ 6 giờ tối cho đến hết đêm với 4 phần chính: tiệc cocktail, màn thưởng thức nghệ thuật, tiệc ăn uống và cuối cùng là phần nhảy múa của cô dâu chú rể với bạn bè. Được biết, có khoảng 80 nhân viên phục vụ trong tiệc cưới. Toàn bộ hoa tươi được đặt chuyển từ Đà Lạt. Có những món ăn cao cấp được vợ chồng Hải Yến đặt riêng cho sự kiện này. Đầu bếp phục vụ là người Pháp, từng phục vụ cho gia đình Hoàng gia Hà Lan.
 
Trước đó, thông tin nữ diễn viên phim Chuyện của Pao được doanh nhân Calvin Tài Lâm cầu hôn bằng chiếc nhẫn Tiffany nổi tiếng được đăng tải trên báo chí cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà- Louis Nguyễn


Đám cưới khiến báo chí tốn giấy mực và dư luận chú ý nhất phải kể đến đám cưới của kiều nữ “hot” nhất của showbiz Việt Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ gốc Việt, Louis Nguyễn tháng 11/2012.
 

Louis Nguyễn, chồng Tăng Thanh Hà không chỉ là một người đàn ông có ngoại hình bảnh bao mà còn cực kì giàu có. Anh được thừa hưởng rất nhiều tài sản từ gia đình. Cha của anh là Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Công ty xuất khẩu Liên Thái Bình Dương Imex Pan Pacific có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines. Thật khó để kể hết những cổ phần của gia đình chồng Hà Tăng ở các công ty lớn nhỏ tại nhiều nước.

Cuộc tình đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc này khiến giới săn tin không biết mệt mỏi trong quá trình đăng tải hình ảnh cũng như những thông tin đồn đoán trong mấy năm trời. Đám cưới của họ cũng ngốn quá nhiều bút mực của báo chí.

Từ thiệp cưới rò rỉ ra ngoài của Hà Tăng, cho đến nơi diễn ra tiệc cưới đều được săm soi khai thác nhiều ngày trước lễ cưới. Hình ảnh bạn bè Hà Tăng sang Philippines tham gia hôn lễ của cô cũng được đăng tải với nhiều bình luận.

Dù là người nổi tiếng ứng xử khôn khéo và kín kẽ, tìm mọi cách bảo mật thông tin nhưng đám cưới của Hà Tăng vẫn là chủ đề dài, chi tiết trên mặt báo bởi sự quan tâm cuồng nhiệt của công chúng. Hậu đám cưới, Hà Tăng cũng không tránh khỏi cảm giác chạnh lòng khi nhiều thông tin đời tư của mình bị khai thác quá đà, dư âm ngày trọng đại cũng không được trọn vẹn…

Hotgirl Quỳnh Chi - Trần Văn Chương


Có thể nói đám cưới của nữ MC xinh đẹp là một trong những đám cưới ồn ào bậc nhất năm 2012 không chỉ vì độ hoành tráng, giàu có, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng trong giới showbiz Việt mà còn là đám cưới kéo theo đó nhiều hệ lụy và dư âm buồn.
 

Tháng 2/2012, người dân Cần Thơ từng xôn xao khi thấy đoàn xe siêu sang gồm Roll - Royce Bentley, Lamborghini… vượt cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á tiến vào thủ phủ Tây Đô  và chứng kiến cô dâu trẻ lộng lẫy bước xuống từ chiếc Bentley trắng tinh để vào căn biệt thự đắt giá bậc nhất. Trước đó, còn có thông tin gia đình đại gia thủy sản sẽ rước dâu bằng trực thăng!

Từ đám cưới ồn ào của cậu quý tử mà công việc làm ăn không suôn sẻ của nữ đại gia Cần Thơ bị đem ra mổ xẻ. Với số tiền nợ khổng lồ, mẹ chồng Quỳnh Chi dính vào vụ kiện tụng lớn, sức khỏe cũng suy sụp phải sang nước ngoài điều trị…
 

Nguyễn Cao Thu Vân- Đoàn Đình Sơn

Đám cưới của Hoa hậu Ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Nguyễn Cao Thu Vân lại gây ồn ào không phải vì sự xa hoa hay cuộc tình diễm lệ theo kiểu tiên đồng ngọc nữ mà lại gây ồn ào vì cuộc hôn nhân quá ngắn ngủi!
 

Ngày 22/10 vừa rồi, nhiều người bất ngờ trước hôn lễ giữa người đẹp gốc Việt và anh trai Quý bà Đoàn Kim Hồng, ông Đoàn Đình Sơn. Nhiều người cũng bất ngờ trước sự chênh lệch tuổi tác lớn của cặp đôi và trước đó cũng ít người biết về mối tình của họ.
 
Điều khiến dư luận ngỡ ngàng hơn là sau hôn lễ 2 tuần, cặp đôi đã chia tay mỗi người một ngả. Tiết lộ về lý do chia tay nhanh chóng chồng đại gia, theo Thu Vân rằng cô đã quá vội vàng đi đến hôn nhân khi chưa tìm hiểu kỹ. Thu Vân cũng nói, chồng cô gốc Huế lại lớn tuổi nên tính gia trưởng, áp đặt vợ phải theo ý mình. Hơn nữa, sau đám cưới có nhiều tin đồn thất thiệt cho rằng cô ham giàu lấy chồng già cũng khiến người trong cuộc phải suy nghĩ.

 “Hai tuần sống với nhau, tôi rơi vào tình trạng mệt mỏi, đau đầu và bị stress khiến bố mẹ lo lắng cho sức khỏe của tôi. Tôi chấp nhận mất danh dự của một đời người con gái để tìm lại bình yên cho mình”, Thu Vân chia sẻ với báo chí.
 
Theo Dân trí

Bình luận(0)