Hồ Ngọc Hà – khóc thật hay diễn?

Google News

"Màn khóc lóc của Hồ Ngọc Hà ban đầu thì khiến khán giả cảm động, nhưng càng về sau càng cảm thấy cô ấy đang là một diễn viên"...

Hồ Ngọc Hà hiện đang là một trong số các mỹ nhân hot nhất showbiz Việt. Mỗi khi Hà Hồ xuất hiện cô đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mỗi tuần phát sóng của The Voice, từng cử chỉ, lời nói của cô đều trở thành đề tài bàn tán của mọi người.

Hồ Ngọc Hà - thỏi nam châm hút cực mạnh

Ở vòng đối đầu của The Voice, cư dân mạng phát sốt về vẻ ngoài xinh đẹp quý phái, những biểu cảm đáng yêu và cả những lời nhận xét nghe “mượt tai” của Hồ Ngọc Hà. Không thể phủ nhận, The Voice nổi lên như một hiện tượng không chỉ bởi format chương trình mới, quảng cáo truyền thông tốt mà một phần cũng do độ hot của 4 vị giảm khảo, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà.

Ở những tập đầu, Hồ Ngọc Hà được ví von là “thỏi nam châm hút cực mạnh của The Voice”. Hồ Ngọc Hà được đánh giá là khéo ăn nói, bình tĩnh trong mọi trường hợp. Ngay cả khi các vị giám khảo khác đang “phát sốt” lên vì một thí sinh xuất sắc, Hà Hồ vẫn rất điềm tĩnh, đưa ra những lời khuyên đắt giá, lôi kéo thí sinh một cách thuyết phục.
Hồ Ngọc Hà luôn gây sự thu hút với vẻ ngoài hoàn hảo.
Hồ Ngọc Hà luôn gây sự thu hút với vẻ ngoài hoàn hảo.

Khi tranh giành Bùi Anh Tuấn với Thu Minh, Hồ Ngọc Hà đã nói: "Tôi cần chị Thu Minh ở cạnh để nắm chặt tay tôi để tôi không bị rụng rời bởi giọng hát và vẻ thư sinh của bạn. Khi chúng tôi quay lại tất nhiên là chúng tôi cần bạn, ai cũng có chiến lược. Tôi không muốn tranh cãi, bạn phải quyết định bằng lý trí, đừng quyết định bằng con tim."

Không chỉ có những lời nói mủi lòng người nghe, Hồ Ngọc Hà còn rất hòa đồng và vui tính. Khi “lôi kéo” Thiều Bảo Trang về đội mình, Hồ Hà chia sẻ: “Chúng ta có một điểm tương đồng nhưng chị không đẹp bằng em, điểm tương đồng là ở độ dài còn độ mướt là em hơn chị. Mà đôi chân dài đó chỉ có chị mới xử lý nó duyên dáng trên sân khấu được thôi.”

Câu nói đùa “Quốc Cường là phải để Hà Hồ” khi cô “bắt gặp” một thí sinh trùng tên với chồng mình, đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn, khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng thú vị với lời nói và các cách biểu cảm của Hồ Ngọc Hà

Sức hút từ trước khi tham gia The Voice khiến Hồ Ngọc Hà trở thành vị giám khảo bị “soi” nhiều nhất, nhưng cô đã vượt qua cửa ải đầu tiên với thành công rực rỡ.

Hồ Ngọc Hà đang bị “thất sủng”

Đến vòng ghi hình trực tiếp, Hồ Ngọc Hà “sa lầy” vào cái bẫy do chính mình tạo ra. Nếu ở vòng đối đầu người ta khen Hà Hồ khéo léo thì ở những vòng sau, khán giả cho rằng Hồ Ngọc Hà quá khéo, đến mức... thảo mai. Nếu Thu Minh có phần thẳng thắn thì Hồ Ngọc Hà phải rất “vòng vèo” khi muốn chê một thí sinh nào đó. Có vẻ như với thí sinh nào Hà Hồ cũng giữ tinh thần “khen hết mình” và nhiều khi thái quá.

Nếu ở vòng ngoài biểu cảm của Hà Hồ được khán giả thích thú và cho là đáng yêu. Thì ở những vòng sau, dường như muốn phát huy ưu điểm, biểu cảm của Hà Hồ trở nên “diễn” quá lố.

Một khán giả nhận định: “Màn khóc lóc của Hồ Ngọc Hà ban đầu thì khiến khán giả cảm động, nhưng càng về sau càng cảm thấy cô ấy đang là một diễn viên trên sân khấu The Voice”.
Màn khóc của Hồ Ngọc Hà bị cho là quá diễn.
Màn khóc của Hồ Ngọc Hà bị cho là quá diễn.

Nhưng những điều trên chỉ là một phần khi Hà Hồ bị dư luận chỉ trích. Điều khiến khán giả “thất sủng” Hồ Ngọc Hà chính là khi cô dùng thái độ kẻ cả, giọng điệu mỉa mai khi nói chuyện với đàn anh Trần Lập.

Khi giám  khảo Trần Lập so sánh thí sinh Bùi Anh Tuấn của đội Hồ Ngọc Hà với nam danh ca Bằng Kiều thì lập tức vị giám khảo xinh đẹp này phản bác lại đàn anh với giọng điệu có phần “trên phân” và “dạy dỗ”: “Em thấy anh Trần Lập từ đầu chương trình tới giờ cứ hay so sánh giọng ca này với giọng ca kia, trong khi em nghĩ giọng ca là do trời sinh anh ạ. Mình đâu cố tình lựa chọn giọng ca của mình giống như người khác đâu. Bởi vì, có những người có chung quãng giọng trầm và có những người có chung quãng giọng mái cao như vậy. Vấn đề ở đây là, chúng ta nhìn thấy Bùi Anh Tuấn đang thoát ra khỏi những gì mà người ta cố gắng gán ghép cho sự giống nhau không hề mong muốn đó”.

Phần phản pháo này khiến Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng ném đá tơi bời. Hồ Ngọc Hà không chỉ “phạm lỗi” khi lên giọng với đàn anh trong nghề mà còn phạm một lỗi rất nghiêm trọng khi những lời nói ấy của cô như tự tát vào mặt mình. Bởi chắc khán giả chưa quên ở vòng đối đầu, Hà Hồ so sánh thí sinh Bảo Anh của đội Trần Lập là Taylor Swift của Việt Nam. Điều này đã khiến Bảo Anh có gánh nặng áp lực và phải chịu rất nhiều búa rìu dư luận. Cô “dạy dỗ” Trần Lập trong khi chính cô cũng đã từng có những so sánh như vậy!

Vì đâu nên tội?

Sự khéo léo khiến người đẹp trở nên thông minh và tinh tế. Nhưng khi sự khéo léo trở nên quá lố sẽ trở thành ba phải, thảo mai khiến “khổ chủ” trở thành “trưởng giả học làm sang”. Đôi khi những biện pháp tu từ dùng không đúng cách, đúng chỗ và đúng lúc, nó lại có tác dụng phụ chứ không khiến người nói trở nên thông minh hơn.

Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện rất quý phái, yêu kiều và xinh đẹp. Những ứng xử thông minh của cô khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, đôi lúc sự khéo léo đến mượt mà lại không ghi điểm bằng sự chân thật dù là thô ráp. Nhiều khi cái sự tỏ ra văn vẻ lại không khiến khán giả hài lòng bằng những nhận xét dù kiệm lời nhưng chính xác.

Nếu Hà Hồ biết tiết chế, cô ấy sẽ trở nên ĐẸP trọn vẹn biết nhường nào!

Theo TTVN
[links()]

Bình luận(0)