’Gái một con’ Dương Trương Thiên Lý trở lại showbiz

Google News

Dương Trương Thiên Lý sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Diễm Hương trong cuộc thi HHHV thế giới 2012 sẽ diễn ra tại Mỹ.

-Quay lại showbiz với vai trò Giám đốc quốc gia Hoa Hậu Hoàn Vũ tại Việt Nam, Dương Trương Thiên Lý sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Diễm Hương trong cuộc thi HHHV thế giới 2012 sẽ diễn ra tại Mỹ.

Sau khi kết hôn với giám đốc công ty Hoàn Vũ, Dương Trương Thiên Lý hầu như không xuất hiện trong các sự kiện của showbiz. Cách đây vài tháng, một tấm ảnh Dương Trương Thiên Lý tham dự sự kiện tại Thái Lan bị rò rỉ khiến nhiều người lầm tưởng người đẹp này sẽ trở lại showbiz sau khi sinh con.

Tuy nhiên, Thiên Lý vẫn "im hơi lặng tiếng", người đẹp chỉ chính thức xuất hiện trong buổi chia tay với Diễm Hương trước khi cô lên đường tham dự cuộc thi HHHV thế giới 2012. Với vai trò Giám đốc quốc gia Hoa Hậu Hoàn Vũ tại Việt Nam, Thiên Lý kêu gọi khán giả hãy bình chọn cho Diễm Hương qua mạng:

 “Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ hàng năm thu hút đông đảo người hâm mộ trên thế giới quan tâm, và người dân của các quốc gia đều ủng hộ và bình chọn rất nhiệt tình Hoa Hậu quốc gia đó khi tham dự cuộc thi này. Năm nay công ty Hòan Vũ cũng mong muốn và kêu gọi tất cả mọi người cùng theo dõi và bình chọn cho Hoa hậu Diễm Hương của chúng ta”.

Qua sự bình chọn của khán giả, người nhận được nhiều vote nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng bán kết Miss Universe 2012. Kết quả sẽ công bố trong đêm chung kết cuộc thi 19/12 (8h ngày 20/12/2012 theo giờ Việt Nam) và chương trình bình chọn sẽ kết thúc vaò 6h sáng thứ 4 ngày 19/12/2012 theo giờ Việt Nam.

Trong buổi giao lưu, chia sẻ tâm tình trước khi lên đường, Diễm Hương khá xúc động và nhiều lần đã rơi nước mắt.

Hình ảnh Diễm Hương và Thiên Lý trong buổi chia sẻ trước khi đi thi
:
 
Thiên Lý tái xuất sau khi kết hôn và sinh con
Thiên Lý tái xuất sau khi kết hôn và sinh con
Bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp và đằm thắm hơn
Bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp và đằm thắm hơn
 
Diễm Hương chia sẻ cảm xúc trước khi lên đường
Diễm Hương chia sẻ cảm xúc trước khi lên đường
Và không dấu được những giọt nước mắt xúc động
Và không dấu được những giọt nước mắt xúc động

Gia Linh
Ảnh: Nguyễn Công Hoàn Vũ
[links()]

Bình luận(0)