Trang Nhung bỏ “đêm nhạc nhạy cảm“

Google News

Nhiều người cho rằng do Trang Nhung cảm thấy ái ngại với cách quảng cáo gây phản cảm của BTC.

- Bất ngờ rút lui khỏi đêm nhạc "Vũ điệu đường cong" diễn ra tại Hà Nội và Hải Phòng nhiều người cho rằng do Trang Nhung cảm thấy ái ngại với cách quảng cáo gây phản cảm của BTC.

Sự cố quảng cáo của đêm nhạc "Vũ điệu đường cong" khi in hẳn dòng chữ "Lưu ý không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang" đã tạo nên làn sóng dư luận trái chiều trong nhiều ngày qua.
Trang Nhung bất ngờ rút khỏi đêm diễn
Trang Nhung bất ngờ rút khỏi đêm diễn

Trước sự cố đó thì BTC của đêm nhạc này đã bị phạt 20 triệu đồng và phải tháo bỏ các băng rôn đó. Tuy nhiên sau khi sự cố được khắc phục thì người mẫu Trang Nhung, người từng đồng ý tham gia hát trong chương trình này đã chính thức xin rút lui với lý do cá nhân.

Người thế chân Trang Nhung chính là ca sỹ Phi Thanh Vân. Khi BTC chia sẻ ý nghĩa của chương trình “Vũ điệu đường cong” là nhằm giúp những người đẹp bước chân vào lĩnh vực ca hát được có cơ hội khẳng định mình trước khán giả miền Bắc, Phi Thanh Vân đã sẵn sàng nhận lời không đắn đo. Phi Thanh Vân cũng khẳng định rằng cô sẽ hát rất sung và đặc biệt là không hát...nhép.
Thế chân Trang Nhung là Phi Thanh Vân
Thế chân Trang Nhung là Phi Thanh Vân

Gia Linh
[links()]

Bình luận(0)