Trần Tiến: Cả đời tôi chưa bao giờ sướng như thế!

Google News

Tôi tham gia chương trình này chỉ làm khán giả thôi không được tham gia hát hò gì hết, cả đời tôi chưa bao giờ lại sướng như thế

- "Tôi tham gia chương trình này chỉ làm khán giả thôi không được tham gia hát hò gì hết, cả đời tôi chưa bao giờ lại sướng như thế" - Trần Tiến chia sẻ về liveshow "Như chờ từng giấc mơ" của ông sẽ diễn ra vào giữa tháng 8/2012.

Bất ngờ ngồi ghế nóng tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2011 nhưng cũng chỉ chịu ngồi vài số thì Trần Tiến lấy lý do nọ kia để không tham gia tiếp.
Nhạc sỹ Trần Tiến

Và cũng từng ấy thời gian không thấy vị nhạc sỹ này xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nên việc ông đồng ý cho một đơn vị tổ chức đêm nhạc Trần Tiến "Như chờ từng giấc mơ" cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ lý do thực hiện liveshow này, Trần Tiến cho biết: "15 năm nay cũng có khá nhiều lời mời làm liveshow Trần Tiến nhưng vì lý do nào đó mà tôi chưa kịp tham gia. Có lẽ đây là duyên số mà cái duyên số thì nó hơi buồn cười. Nhưng không hiểu vì sao tôi tin chương trình này sẽ làm nên chuyện vì các bạn trong ekip còn rất trẻ, các bạn ấy túi tiền hơi mỏng nhưng cái tâm lại dầy vì dám bán cái nhạc rất xưa của tôi".

Với tên chương trình "Như chờ từng giấc mơ" nhiều người hỏi về giấc mơ hiện tại của Trần Tiến thì vị nhạc sỹ này cũng hài hước cho biết, ông đã 66 tuổi, mắt cũng đã không nhìn rõ, thỉnh thoảng vẫn nhầm cái nọ cái kia nhưng ông khẳng định vẫn đang chờ những giấc mơ tiếp theo của cuộc đời.

Khi nhắc đến nữ ca sỹ sẽ hát chính trong đêm nhạc, ca sỹ Hà Trần, Trần Tiến chia sẻ: "Nhiều ca sỹ hát hay lắm chứ nhưng thật ra mỗi người chỉ hát được một hai bài hay thôi trừ cháu Hà Trần thì hát được khá nhiều bài mà tôi thấy thích. Có thể vì chúng tôi có chung ADN hay vì tiếng gọi nơi hoang dã nào đó (cười). Giọng Hà Trần cũng có chút giống tôi. Thật ra Hà Trần hát bài âm thì ra âm, bài dương thì ra dương nhưng bài nào nam tính thì lại biết phủ lên đó chút ấm áp nữ tính và ngược lại nên rất hay".

Lê Phương

Bình luận(0)