Thành Chương tiếp tục “đào bới” đời tư gia đình Mỹ Linh

Google News

Họa sỹ Thành Chương sẽ tiếp tục "đào bới" đời tư gia đình Mỹ Linh trong đêm diễn tiếp theo tại Sài Gòn.

- Dí dỏm, hài hước khi chia sẻ chuyện Mỹ Linh "ăn cơm trước kẻng" tại liveshow Và em sẽ hát ở Hà Nội, họa sỹ Thành Chương sẽ tiếp tục “đào bới” đời tư gia đình Mỹ Linh trong đêm diễn tiếp theo tại Sài Gòn.

Sau thành công vang dội tại chặng mở màn tour xuyên Việt Mỹ Linh In the Spotlight - Và em sẽ hát, Mỹ Linh cùng ê kíp đang hào hứng tập luyện cho chặng 2 tại TPHCM sẽ diễn ra tối 12/5/2012 tại Nhà hát Hòa Bình. 

 


Theo BTC, chương trình vẫn giữ nguyên khung kịch bản đã diễn ở Hà Nội nhưng sẽ có một số thay đổi bất ngờ dành cho khán giả. Đặc biệt khách mời tham gia lần này sẽ là nam danh ca Tuấn Ngọc, vì thế phần “nhạc xưa” sẽ được dàn dựng công phu.
 
Bên cạnh đó họa sỹ Thành Chương ban đầu chỉ nhận lời dẫn chuyện ở liveshow Hà Nội, nhưng sau khi anh tạo được ấn tượng bất ngờ với những câu chuyện “thâm cung bí sử” của gia đình Mỹ Linh - Anh Quân, được khán giả tán thưởng với lối nói chuyện dí dỏm, hài hước, thông tin “hot” nên BTC đã thuyết phục được vị họa sỹ tài hoa này tiếp tục là người dẫn dắt cho liveshow 2 tại TPHCM.

 

Và sẽ còn nhiều điều thú vị, nhiều bí mật mà chưa ai biết về Mỹ Linh - Anh Quân sẽ được họa sỹ Thành Chương tiết lộ.

Được biết trong đêm diễn tại Sài Gòn, Mỹ Linh sẽ thể hiện những ca khúc đã gắn bó với tên tuổi của mình theo từng chặng đường âm nhạc mà cô đã đi qua. Nhiều ca khúc hit chưa biểu diễn trong liveshow ngoài Hà Nội cũng sẽ được diva này bổ sung thêm như: Biển khát, Em mơ về anh, Hát thầm, Hát theo người đi trên phố, Tóc ngắn 1, Mùa đông sẽ qua, Có thấy tôi tuổi 15…

Lê Phương

Bình luận(0)