Vương Phi phủ nhận bị bắt vì ma túy

Google News

(Kiến Thức) -  Vương Phi vừa phải lên tiếng phủ nhận chuyện cô bị bắt vì sử dụng ma túy như những gì mà mọi người gán cho cô.

Sáng hôm qua, báo chí Trung Quốc đưa tin, một diva đã bị bắt ở Bắc Kinh vì sử dụng ma túy.
Vì báo chí dùng từ diva nên cư dân mạng cho rằng đó là nữ ca sĩ nổi tiếng Vương Phi. Biết tin, quản lý của họ Vương, đã lên tiếng bảo vệ cô trước những lời buộc tội vô căn cứ.
 Vương Phi.
Từ trước tới nay, Vương Phi luôn được ngợi ca là nữ diva của làng nhạc châu Á nên khi báo chí úp mở chuyện một diva bị bắt vì ma túy là tất cả đổ dồn nghi ngờ vào cô.
Ngay chiều 7/7, quản lý của Vương Phi đã ra tuyên bố phủ nhận cô có liên quan tới vụ bắt bớ này. Theo lập luận của người quản lý, báo chí không đưa rõ tên ai trong trường hợp này và ngẫu nhiên đính ảnh của cô lên bài báo. “Hãy bảo vệ tư cách của bạn và không nên tin vào những tin đồn không có căn cứ. Hãy dừng lập tức tin những thông tin ác ý. Công ty của chúng tôi sẽ kiện những ai cố tình phao tin đồn nhảm về Vương Phi”.
 Bạn bè Vương Phi đăng bức ảnh nữ ca sĩ ngồi bên cửa sổ và rằng cô vẫn trao đổi với bạn bè trên Instagram hôm 6/7 nên không thể có chuyện cô bị bắt như mọi người nghĩ.
Về phía Vương Phi cô cho rằng đây là một hành động cố tình làm hại, làm mất danh dự và những người đọc online đã bị lừa.
Thái An

Bình luận(0)