Tiết lộ sốc: Whitney Houston từng có quan hệ đồng tính

Google News

Bốn năm sau khi qua đời, nhiều bí mật đời tư của danh ca Whitney Houston cũng được hé lộ.

Whitney Houston và Bobby Brown kết hôn từ năm 1992 đến năm 2007, hai người chia tay. Trong bài phỏng vấn với tờ US Weekly vừa qua, Bobby Brown cho hay biết việc vợ mình từng quan hệ đồng tính với trợ lý tên Robyn Crawford. Ông tâm sự: “Tôi biết chuyện đó. Chúng tôi đã kết hôn được 14 năm cơ mà. Có những rất riêng tư chúng tôi vẫn chia sẻ được với nhau. Houston và Crawford gặp nhau khi cả hai chỉ là những cô gái trẻ cùng làm việc tại một trung tâm công cộng ở East Orange, New Jersey. Sau đó, Crawford cũng trở thành trợ lý và giám đốc sáng tạo của Whitney Houston”.
Tiet lo soc Whitney Houston tung co quan he dong tinh
Danh ca Whitney Houston. (Ảnh: Hollywire) 
Dù bà xã cũ là một người lưỡng tính nhưng Bobby Brown vẫn khẳng định Whitney Houston thu hút sự chú ý của ông.
Trong cuộc trò chuyện này, Bobby Brown cũng lên tiếng chỉ trích mẹ ruột của danh ca – bà Cissy Houston, không đồng ý với chuyện con gái có mối quan với đồng tính. Mẹ diva Whitney Houston còn sa thải người trợ lý Robyn Crawford đó. Bobby Brown nói với giọng đầy chua chát: “Tôi nghĩ rằng nếu chuyện của Whitney và Robyn Crawford được chấp nhận, chắc chắn cô ấy sẽ còn sống đến bây giờ. Thật tội nghiệp khi Whitney không còn người bạn thân thiết nào ở bên cạnh cả”.
Nữ danh ca Whitney Houston sinh năm 1963 là danh ca thành công và là một trong những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Tháng 2/2012, cả thế giới bàng hoàng khi hay hung tin Whitney Houston qua đời do dùng cần sa, cocaine quá liều. Bi kịch hơn nữa là con gái nữ danh ca - Bobbi Kristina Brown cũng kết thúc cuộc đời khi mới 22 tuổi.
>>> Mời quý độc giả xem video Sao Hollywood ở LHP Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)