Tâm thư ý nghĩa Victoria Beckham dành cho các con

Google News

Nhân Ngày của mẹ, bà Beck chia sẻ những tâm sự cảm động về việc làm mẹ, cũng như tình cảm dành cho 4 đứa con.

Nhân Ngày của mẹ, bà Beck chia sẻ những tâm sự cảm động về việc làm mẹ, cũng như tình cảm dành cho ba quý tử là Brooklyn, Cruz, Romeo và công chúa Harper.
Victoria Beckham không chỉ tiết kiệm nụ cười, mà còn nổi tiếng là người kiệm lời. Tuy nhiên, mới đây, cô khiến nhiều khán giả bất ngờ khi viết bức tâm thư khá dài nói về việc làm mẹ. Vic cho rằng đó là "thành tựu vĩ đại" nhất trong cuộc đời cô.
Tam thu y nghia Victoria Beckham danh cho cac con
 Gia đình hạnh phúc của Beck-Vic.
Lá thư được đăng trên tạp chí Time cùng nhiều chia sẻ khác nhân Ngày của mẹ tại Mỹ (10/5).
"Được làm mẹ là thành tựu vĩ đại nhất trong cuộc đời tôi. Đó là hành trình mang đến cho tôi nhiều bất ngờ, dạy tôi những bài học và đôi khi cũng khiến cuộc sống của tôi xáo trộn. Các con khiến tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc vô bờ bến, nhưng có lúc lại làm tôi lo lắng khôn nguôi.
Mỗi ngày đều trở nên kỳ diệu khi có chúng bên cạnh. Từ cậu con trai tuổi teen tới cô con gái bé bỏng, mỗi khoảnh khắc trong ngày đều được lấp đầy bằng cảm xúc và niềm vui. Các con tôi lúc nào cũng vui vẻ, hoạt bát. Chúng có thể nghe nhạc hoặc trò chuyện cùng nhau. Đó là những đứa trẻ lịch sự, tốt bụng và luôn có tinh thần học hỏi. Tôi thật may mắn khi có chúng ở bên.
Các con tôi được sống hạnh phúc, sung sướng nên tôi càng muốn chúng phải biết khiêm tốn. Tôi mong các con hiểu được bố mẹ đã làm việc vất vả như thế nào để tạo dựng cuộc sống. Và bản thân chúng cũng phải nỗ lực lao động để có hạnh phúc. Đừng bao giờ coi nhẹ bất cứ điều gì. Trước đây, tôi được bố mẹ khuyến khích sống phải có hoài bão. Tôi hy vọng mình cũng làm được điều tương tự với các con. Tôi sẽ cùng David, giúp chúng nuôi dưỡng ước mơ và làm tốt nhất những gì chúng có thể. Như bao bà mẹ khác trên thế giới này, tôi hiểu chúng ta phải nỗ lực đến thế nào để trở thành người mẹ tốt nhất và là tấm gương sáng cho con cái noi theo.
Mỗi lần đi công tác xa nhà, tôi nhớ chúng kinh khủng. Tôi luôn mang theo bức ảnh chụp cả gia đình, đặt bên giường ngủ. Vì tôi muốn chồng và các con là những người đầu tiên mình nhìn thấy khi thức dậy và người cuối cùng tôi gặp trước khi đi ngủ. Tôi luôn có niềm tin lớn lao rằng phụ nữ nên ủng hộ nhau. Và tôi dành sự ngưỡng mộ của mình đến các bà mẹ trên khắp thế giới vì họ luôn đặt nhu cầu bản thân đằng sau con cái. Họ sẵn sàng đối mặt với khó khăn, sóng gió mà cuộc sống mang lại để đổi lấy niềm vui và tình yêu bất tận".
Theo Zing

Bình luận(0)