Sức khoẻ diễn viên Châu Hải My thế nào?

Google News

Tin đồn Châu Hải My qua đời gây xôn xao mạng xã hội tối 11/12. Tuy nhiên, theo một nhà sản xuất, nữ diễn viên đã qua cơn nguy kịch.

Suc khoe dien vien Chau Hai My the nao?

Diễn viên Châu Hải My tại một sự kiện. Ảnh: Sinchew.

Ngày 12/12, tờ China Press cho biết một nguồn tin tiết lộ Châu Hải My nhập viện và chưa qua đời như tin đồn lan truyền mạng xã hội những ngày qua. Cũng trong ngày 12/12, một nhà sản xuất nổi tiếng Trung Quốc đứng ra bác bỏ tin đồn nữ diễn viên qua đời.

Người này tiết lộ Châu Hải My vẫn đang được cấp cứu trong bệnh viện và hôn mê. Tuy nhiên, công ty đại diện và gia đình của Châu Hải My chưa có phản hồi chính thức.

Cùng lúc đó, một blogger nổi tiếng tiết lộ thêm Châu Hải My gặp tai nạn tại nhà riêng ở Bắc Kinh và được nhân viên phát hiện. Họ nhanh chóng đưa nữ diễn viên đến bệnh viện. Sau nhiều giờ điều trị, Châu Hải My đã qua cơn nguy kịch.

Tin đồn Châu Hải My qua đời gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc vào tối 11/12. Khi tin tức nổ ra, tờ Sohu liên lạc với nhân viên của Châu Hải My, nhưng người này lập tức tắt điện thoại khi biết được mục đích của cuộc gọi. Một nhân viên khác nghe thấy phóng viên nhắc đến Châu Hải My cũng từ chối trả lời.

Suc khoe dien vien Chau Hai My the nao?-Hinh-2

Tin đồn Châu Hải My qua đời xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Ảnh: China Press.

Một người bạn cho biết ngày 10/12 vẫn liên lạc được với Châu Hải My và không nhận thấy bất kỳ điều gì kỳ lạ. Khi tin đồn lan truyền, người này đích thân gọi điện cho Châu Hải My nhưng không thể kết nối.

Châu Hải My sinh năm 1966. Năm 1985, cha của Châu Hải My nhìn thấy tin tức về cuộc thi Hoa hậu Hong Kong nên lặng lẽ đăng ký cho con gái. Không đạt giải nhưng Châu Hải My được TVB để mắt nhờ ngoại hình đẹp. Cùng năm đó, cô đóng bộ phim truyền hình đầu tiên Dương gia tướng quân bên cạnh dàn sao đình đám như Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh, Trương Mạn Ngọc…

Châu Hải My sau đó nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim truyền hình Ỷ thiên đồ long ký. Sau thành công của phim, Châu Hải My được mệnh danh “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh”.

Kể từ đó, sự nghiệp của Châu Hải My thăng tiến với các bộ phim như Đại Náo Quảng Xương Long, Võ Mỵ Nương truyền kỳ… 

Theo Minh Hạo/ Tạp chí Tri thức

>> xem thêm

Bình luận(0)