Siêu mẫu Kate Upton là Người phụ nữ quyến rũ nhất 2014

Google News

(Kiến Thức) - Cô người mẫu mới nổi của Mỹ Kate Upton đã vinh dự được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2014.

Kate Upton nhận giải Người phụ nữ quyến rũ nhất 2014 do People bình chọn.
“Đây quả là một vinh hạnh đối với tôi vì quyến rũ với tôi nghĩa là sự tự tin và hạnh phúc” – người đẹp 22 tuổi phát biểu khi lên nhận giải thưởng do People trao tặng tại khách sạn Beverly Hilton, Los Angeles.
“Có rất nhiều lý do Kate được bình chọn là người phụ nữ quyến rũ. Phong cách, sự nghiệp, thành tựu, sự hài hước, tính cách và tất nhiên là cả vẻ ngoài sexy của cô” - Ngôi sao Grey Anatomy, Eric Dane, người trao giải thưởng cho Kate, nhận xét.
 Kate nổi tiếng với vòng 1 khủng.
Kate Upton bắt đầu nổi tiếng từ vài năm trở lại đây khi cô liên tiếp được xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue. Cô người mẫu quốc tịch Mỹ được mọi người chú ý nhờ vòng 1 khủng và thân hình khá mẫm mạp so với các người mẫu khác.
Sau khi định danh trong làng mẫu, Kate lấn sân sang điện ảnh và được mời tham gia một vai phụ trong bộ phim The Other Woman, đúng chung cùng ngôi sao Hollywood Cameron Diaz.
Bảo Tâm (Theo People)

Bình luận(0)