Rộ tin đồn Nicole Kidman đã chia tay chồng

Google News

(Kiến Thức) - Hơn hai tháng nay, Nicole Kidman và chồng không còn thấy xuất hiện cùng nhau và từ đó rộ tin đồn hai ngôi sao Hollywood đã chia tay.

Tin đồn hôn nhân của Nicole Kidman đang bên bờ vực thẳm khi ngôi sao Hollywood và chồng, nam ca sĩ Keith Urban đã không thấy đi cùng nhau suốt từ 13/8 đến giờ.
Ro tin don Nicole Kidman da chia tay chong
Nicole Kidman và chồng, Keith Urban. (Ảnh: FilmMagic)
Tạp chí Woman’s Day đưa tin, bạn bè thân của cặp sao này cho rằng Nicole Kidman và chồng đang chuẩn bị cho một cuộc chia tay bởi trước đây chưa bao giờ họ xa nhau quá 5 ngày.
Hai vợ chồng Nicole có chung hai con gái, Sunday Rose, 8 tuổi và Faith, 5 tuổi. Nữ diễn viên đoạt giải Oscar còn có hai con nuôi Isabella 23 tuổi và Connor 21 tuổi, con nuôi của cô và chồng cũ, Tom Cruise.
Ro tin don Nicole Kidman da chia tay chong-Hinh-2
 Nicole và chồng có hai con gái chung. (Ảnh: Rex)
Thời gian gần đây, nữ diễn viên 49 tuổi toàn đi dự sự kiện một mình mà không có chồng đi cùng. Một nguồn tin cho hay nam ca sĩ 48 tuổi không cùng vợ tới London để quảng bá phim mới, Lion. Khi cô tới châu Á quảng bá phim thì Keith đáp máy bay tới Australia biểu diễn.
Ro tin don Nicole Kidman da chia tay chong-Hinh-3
 Hai vợ chồng Nicole Kidman tình cảm trên thảm đỏ một sự kiện. (Ảnh:Getty Images)
Năm nay là kỷ niệm 10 năm kết hôn của Nicole và Keith, hai người tổ chức một đám cưới xa hoa ở Sydney vào tháng 6/2016. Hai người gặp nhau một năm trước đó.
Sau đám cưới, Keith từng có thời gian phải vật vã cai nghiện rượu và ma túy. Anh đã phải vào trại cai nghiện 3 lần. Mọi người trong gia đình nam ca sĩ lo lắng hôn nhân của anh trục trặc bởi anh lại bị tái nghiện.
>>> Xem MV Wasted Time của Keith Urban:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)