"Nữ hoàng boxing" Hong Kong liên tục ngã khi trình diễn

Google News

Đứng vững trên sân khấu khi giao đấu với võ sĩ nam giới nhưng Đặng Nguyệt Bình lúng túng ở vai trò người mẫu.

Chiều 13/8, nữ nghệ sĩ Đặng Nguyệt Bình tham gia buổi trình diễn thời trang váy cưới tại Hong Kong. Cô thay 9 bộ trang phục cưới để trình diễn trước ống kính. Tuy nhiên, Đặng Nguyệt Bình liên tục gặp sự cố từ bộ trang phục thứ ba. Cô vài lần vấp váy và ngã khi diễn.
"Nu hoang boxing" Hong Kong lien tuc nga khi trinh dien
Người đẹp liên tục vấp ngã khi diễn. 
Trả lời sau chương trình, người đẹp 20 tuổi chia sẻ: “Tôi không ngờ bộ váy nhìn đơn giản lại cồng kềnh và nặng như thế. Cộng thêm đôi giày cao 15 cm càng khiến việc di chuyển trở nên khó khăn”.
Nhiều phóng viên có mặt ngạc nhiên vì cô từng giữ thăng bằng rất tốt khi đấu boxing nhưng lại không thể làm chủ đôi chân ở sàn catwalk. “Tôi cảm thấy có sự khác biệt và tâm lý đã ảnh hưởng rất nhiều”, cô lý giải.
Đặng Nguyệt Bình được mệnh danh là nữ hoàng boxing của giới giải trí Hong Kong. Sinh năm 1997, cô gây chú ý khi tham gia chương trình Tuyển chọn thí sinh của ViuTV tổ chức. Tại cuộc thi này, cô thể hiện khả năng đấu võ trên sân khấu, hạ gục một đối thủ nam giới có trọng lượng gấp đôi mình.
Sau khi ký hợp đồng với GME, cô chính thức bước vào ngành giải trí vào cuối năm 2016, hoạt động với tư cách người mẫu, diễn viên.
"Nu hoang boxing" Hong Kong lien tuc nga khi trinh dien-Hinh-2
Cô luống cuống khi không thể làm chủ bước di chuyển trên sàn diễn. 
“Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi nổi tiếng một cách tình cờ. Chỉ nhờ vài tấm ảnh chụp trộm trên mạng trong thời điểm tôi làm thêm tại một nhà hàng, cái tên Đặng Nguyệt Bình bỗng chốc được nhiều người biết đến. Một năm sau, tôi đã có tên trong hàng ngũ nghệ sĩ”, cô nói về sự may mắn của bản thân.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)