Những sao giải trí có đôi môi gợi cảm nhất

Google News

Satomi Ishihara, Ayase Haruka,  Aya Ueto... là những ngôi sao giải trí Nhật có đôi môi gợi cảm nhất, khiến ai cũng “muốn hôn”.

Mới đây, một trang tin Nhật Bản đã thực hiện khảo sát và công bố top 10 cặp môi gợi cảm khiến người Nhật mê mẩn nhất của 10 ngôi sao giải trí Nhật có đôi môi gợi cảm nhất, khiến ai cũng “muốn hôn”. 
Khảo sát này được thực hiện bằng cách mời tới 500 sinh viên cả nam và nữ, với yêu cầu họ chọn ra những cặp môi đẹp nhất mà họ thấy.
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat
 Nữ sát thủ Gogo trong Kill Bill 1 cũng lọt danh sách người đẹp có đôi môi quyến rũ nhất
Đáng tiếc là trong danh sách này, Kiko Mizuhara, “người tình tin đồn” của G-Dragon chỉ dừng bước ở vị trí… 11, tức là bị loại khỏi danh sách top 10. Những nhan sắc nằm trong bảng xếp hạng cũng cho thấy xu hướng chuộng “môi dày, môi mọng” đang lên thấy rõ ở Nhật Bản.
Dưới đây là danh sách 10 đôi môi đẹp “phát hờn” ấy:
10. Yasuko Matsuyuki
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat-Hinh-2
Yasuko Matsuyuki 
Đứng ở vị trí thứ 10 là nữ diễn viên Yasuko Matsuyuki. Dù đã 42 tuổi nhưng cô vẫn giữ được làn da tươi trẻ và bờ môi mọng rất quyến rũ.
9. Angelina Jolie
Angelina Jolie là tên tuổi quốc tế duy nhất lọt vào danh sách này. Chẳng có gì bất ngờ bởi đã từ lâu, đôi môi quyến rũ của Jolie luôn là biểu tượng gợi cảm của Hollywood.
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat-Hinh-3
Angelina Jolie 
Điều khiến một số người ngạc nhiên là Jolie lại chỉ đừng ở vị trí thứ 9 và là nữ diễn viên nước ngoài duy nhất trong top, trong khi những đôi môi gợi cảm nhất nhì Hollywood như Liv Tyler hay Scarlett Johansson đều không được chọn.
8. Chiaki Kuriyama
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat-Hinh-4
 Chiaki Kuriyama
Sinh năm 1984 nhưng Chiaki Kuriyama vẫn có vẻ đẹp trong sáng như nữ sinh trung học. Cô từng gây ấn tượng với vai diễn nữ sát thủ Gogo trong bộ phim ấn tượng Kill Bill 1.
7. Haruka Igawa
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat-Hinh-5
 Haruka Igawa
Nữ diễn viên gần chạm ngưỡng tứ tuần Haruka Igawa cũng nằm trong danh sách này. Cô gây ấn tượng với làn môi mọng và nụ cười rạng rỡ.
6. Kojima Haruna
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat-Hinh-6
 
Nữ ca sĩ của nhóm nhạc AKB48 đình đám Nhật Bản đứng ở vị trí thứ 6. Cô cũng có bờ môi hờn dỗi rất duyên dáng.
5. Waka Inoue
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat-Hinh-7
Waka Inoue 
Waka Inoue sinh năm 1980 tại Tokyo, Nhật Bản. Cô là một trong những mỹ nhân có hình thể quyến rũ nhất nhì showbiz xứ sở hoa anh đào.
4. Keiko Kitagawa
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat-Hinh-8
 Keiko Kitagawa
Nữ diễn viên sinh năm 1986 này từng nổi tiếng với vai diễn Thủy thủ sao Hỏa trong sê ri đình đám Thủy thủ Mặt trăng. Từ đó, cô luôn nằm trong danh sách những cô đào đẹp nhất xứ sở Phù tang.
3. Aya Ueto
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat-Hinh-9
 Aya Ueto
Nữ diễn viên Aya Ueto là cái tên ngoài 30 tuổi tiếp theo lọt danh sách này. Dù không còn trẻ, người đẹp vẫn luôn là tâm điểm chú ý với vẻ ngoài tươi tắn, thân hình nóng bỏng và nụ cười “hớp hồn”.
2. Ayase Haruka
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat-Hinh-10
Ayase Haruka 
Một gương mặt hiền lành, ngây thơ, một vóc dáng không thể chê vào đâu được. Đó là những gì người ta dùng để tả nữ diễn viên Nhật Ayase Haruka. Cô cũng có một nụ cười làm sáng cả gương mặt.
1. Satomi Ishihara
Nhung sao giai tri co doi moi goi cam nhat-Hinh-11
 Satomi Ishihara
Nữ diễn viên 28 tuổi Satomi Ishihara là người dẫn đầu trong danh sách những cặp môi khiến ai cũng “muốn hôn” ở Nhật. Cô cũng từng được ca ngợi là “người đàn bà trẻ thơ nhất Nhật Bản” nhờ vẻ đẹp vừa hồn nhiên, vừa gợi cảm.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)