Naomi Watts chia tay người tình sau 11 năm chung sống

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên nổi tiếng Naomi Watts và người tình lâu năm Liev Schreiber đã chia tay sau 11 năm chung sống và có hai con chung.

Trong một tuyên bố chung, hai diễn viên nói: “Vài tháng trước, chúng tôi đã cùng quyết định chia tay là cách tốt nhất cho chúng tôi. Tuy chia tay nhưng chúng tôi vẫn giành cho nhau tình cảm, sự tôn trọng trong tim. Chúng tôi sẽ cùng nuôi dạy con cái và bước vào một giai đoạn mới trong quan hệ”.
Naomi Watts chia tay nguoi tinh sau 11 nam chung song
 Naomi Watts và người tình lâu năm Liev Schreiber.
Naomi 47 tuổi và chồng, 48 tuổi, chưa kết hôn nhưng đã sống chung với nhau suốt từ năm 2005. Họ có hai con chung Alexander 'Sasha' 9 tuổi và Samuel Kai 7 tuổi.
Tin hai người chia tay khiến mọi người ngạc nhiên bởi mới đầu tháng này, cả hai vẫn tay trong tay đi dự Liên hoan Phim quốc tế Toronto.
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Los Angeles Confidential hồi tháng 3/2016, Naomi thừa nhận mối quan hệ của cô với Liev không phải lúc nào cũng xuôi chèo mát mái.
Naomi Watts chia tay nguoi tinh sau 11 nam chung song-Hinh-2
 Naomi Watts và Liev đã có hai con chung.
“Mối quan hệ khi về sống chung một nhà luôn khó khăn dù bạn là người nổi tiếng hay bình thường. Dù bạn là diễn viên, bác sĩ hay luật sư, khi lập gia đình, bạn sẽ có rất nhiều áp lực từ công việc cho tới con cái và bạn phải biết cân bằng giữa những áp lực đó.
Naomi tiết lộ cô phải lòng Liev khi hai người gặp nhau tại Met Gala năm 2005. “Tôi bị anh ấy thu hút bởi vẻ ngoài điển trai và nam tính cùng với giọng nói và ánh mắt rất cuốn hút.
Cuộc chia tay này là cuộc chia tay gây sốc thứ hai của sao Hollywood trong thời gian 1 tuần trở lại đây. Tuần trước, mọi người ngạc nhiên khi biết Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt.
Naomi Watts là diễn viên người Anh nhưng lại khởi nghiệp ở Australia. Cô bắt đầu nổi tiếng ở Hollywood khi xuất hiện trong các bộ phim như: Mulholland Drive(2001), The Ring (2002), 21 Grams (2003), King Kong (2005).
Liev Schreiber là nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên kịch người Mỹ. Năm 2005, Schreiber đã giành được giải Tony là diễn viên nổi bật xuất sắc nhất cho vai diễn trong các vở kịch Glengarry Glen Ross.
>>> Brad Pitt bị điều tra vì tội đánh, mắng con trai Maddox:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)