Miranda Kerr được bạn trai tỷ phú cầu hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau một năm hẹn hò, siêu mẫu Miranda Kerr đã được bạn trai tỷ phú cầu hôn. Bạn trai của Miranda Kerr là người sáng lập ra Snapchat.

Siêu mẫu Miranda Kerr được bạn trai tỷ phú cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương khổng lồ. Người đẹp 33 tuổi đã nhận lời cầu hôn của Evan Spiegel sau 1 năm hẹn hò.
Miranda Kerr duoc ban trai ty phu cau hon
Miranda Kerr đã được bạn trai tỷ phú cầu hôn. 
Người phát ngôn của Spiegel cho biết, cả hai đang vô cùng hạnh phúc. Sau đó Miranda đã chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn kim cương trên Instagram và khẳng định Evan đã hỏi cô làm vợ và cô đã đồng ý.
Miranda Kerr duoc ban trai ty phu cau hon-Hinh-2
 Chiếc nhẫn đính hôn của Evan trao cho Miranda Kerr.
Hôn phu của siêu mẫu Miranda Kerr là người sáng lập ra Snapchat và đang sử hữu khối tài sản trị giá 2,1 tỷ USD. Evan là một trong những tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới.
Miranda và Evan công khai quan hệ khi cùng nhau xuất hiện vào tháng 6/2015 sau lần gặp gỡ đầu tiên trong một bữa tối do thương hiệu Louis Vuitton tổ chức ở New York năm 2014.
Miranda Kerr duoc ban trai ty phu cau hon-Hinh-3
 
Cựu thiên thần Victoria Secret cho biết cô với chàng tỷ phú 26 tuổi ban đầu chỉ là quan hệ bạn bè. “Chúng tôi là bạn tốt của nhau trong một thời gian dài trước khi hẹn hò”, Miranda tâm sự với một tờ báo Australia.
Bà mẹ một con cũng cho biết phải sau 6 tháng hẹn hò cô mới giới thiệu Evan với con trai 5 tuổi Flynn của mình. “Evan gặp bé Flynn và mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Orlando, chồng cũ của tôi nghĩ rằng anh ấy thật tuyệt. Hiện tại chúng tôi coi nhau như người trong một nhà”.
Nếu đám cưới diễn ra thì đây là lần thứ hai Miranda Kerr lên xe hoa. Cô từng kết hôn với nam tài tử Orlando Bloom và có một con trai chung, bé Flynn.
Miranda Kerr nổi tiếng sau khi được chọn là một trong những thiên thần Victoria’s Secret. Ngoài ra cô còn là người mẫu quảng cáo của H&M, Swarovski, Reebok và Wonderbra.
Sự nghiệp người mẫu của Miranda bắt đầu từ năm 13 tuổi khi cô giành chiến thắng trong một cuộc tìm kiếm người mẫu của một tạp chí. Miranda Kerr là người Australia đầu tiên ký hợp đồng làm thiên thần Victoria’s Secret vào năm 2007.
Năm 2015, Miranda Kerr kiếm được 5,5 triệu USD từ nghề mẫu và là người mẫu có thu nhập cao thứ 6 trên thế giới.
Hôn phu của Miranda, Evan bắt đầu có ý tưởng thành lập Snapchat từ khi anh còn đang học trường đại học Stanford. Năm 2011, Evan cùng các bạn ra mắt Snapchat và hiện ứng dụng này có hơn 100 triệu người sử dụng và có giá trị hơn 16 tỷ USD.
>>> Clip bên trong tủ quần áo của Miranda Kerr:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)