Mariah Carey khoe dây chuyền 10 tỷ bạn trai tặng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Mariah Carey hạnh phúc khoe món quà chiếc dây chuyền trị giá hơn 10 tỷ đồng do bạn trai mới tặng.

Mariah Carey khoe day chuyen 10 ty ban trai tang
 Mariah Carey khoe dây chuyền hơn 10 tỷ do tình mới tặng.
Ngôi sao pop Mariah Carey lên Instagram khoe chiếc dây chuyền có mặt bằng kim cương 18 carat trị giá tới 500.000 USD (hơn 10 tỷ đồng). Đây là món quà của bạn trai tỷ phú James Packer tặng cho Mariah.
Mariah Carey khoe day chuyen 10 ty ban trai tang-Hinh-2
 Mariah Carey hát bài "Hero" tặng tình mới, James Parker.
Món quà được tỷ phú 47 tuổi trao cho nữ diva 45 tuổi trước khi cô lên sân khấu biểu diễn tại Caesars Palace Colosseum, hôm thứ 4 tuần trước. Để đáp lại tấm thịnh tình của James, Carey đã trình bày bài hit "Hero" để tặng anh.
Trên sân khấu, nữ ca sĩ nói: “Tối nay tôi có một trái tim mới. James chính là trái tim của tôi tối nay”, lời chia sẻ của cô đã được khán giả phía dưới hò reo cổ vũ. Còn James cũng kịp đáp máy bay riêng tới xem Mariah biểu diễn.
Sau buổi diễn, cặp tình nhân đưa nhau đi ăn tối ở Andiron Steak and Sea tại Las Vegas.
Mariah Carey khoe day chuyen 10 ty ban trai tang-Hinh-3
 Món quà mà bạn trai mới tặng lấp lánh trên cổ Mariah Carey.
James và Mariah bắt đầu công khai quan hệ khi cùng nhau đi nghỉ ở Địa trung hải từ 3 tuần trước. Nguồn tin thân cận của hai người cho biết, người đàn ông giàu thứ 4 Australia đã theo đuổi Mariah dồn dập và bị ám ảnh bởi âm nhạc của cô sau khi gặp Mariah tại show diễn của nữ ca sĩ tại Las Vegas hồi tháng 4.
Mariah Carey khoe day chuyen 10 ty ban trai tang-Hinh-4
 Mariah và James tình tứ trong một kỳ nghỉ.
Cũng nhờ buổi gặp gỡ đó mà Mariah đã đồng ý tới Israel biểu diễn với thù lao 500.000 USD. Đây là lần đầu tiên Carey biểu diễn ở Israel và buổi diễn sẽ diễn ra vào tháng 8 tới ở Tel Aviv. Sở dĩ Mariah nhận lời buổi diễn này bởi tình mới của cô, James, là bạn của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, đã giới thiệu.
Hiện tại với khối tài sản trị giá 535 triệu USD, Mariah không còn biểu diễn vì tiền nữa. Năm 2013 tạp chí Forbes xếp Mariah Carey đứng vị trí thứ 10 trong danh sách một trong những nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới.
Thái An (Theo DM)

Bình luận(0)