Mariah Carey chuẩn bị ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao nhạc pop Mariah Carey và chồng, Nick Cannon, chuẩn bị ly hôn sau sáu năm đầu gối tay ấp, Họ đang sống ly thân.

Mariah Carey và Nick Cannon. 
Nguồn tin cho In Touch Weekly biết: “Mariah đã bí mật gặp một số luật sư chuyên về ly hôn. Nhưng Nick lại tỏ ra rất thờ ơ với vụ ly hôn này, một phần có lẽ vì hai đứa con sinh đôi, một phần vì muốn được chia chác số tài sản trị giá 500 triệu USD của Carey”.
Nick thừa biết hai đứa con Monroe và Moroccan 3 tuổi sẽ sung sướng, đủ đầy hơn nếu được sống cùng mẹ và Mariah có toàn quyền nuôi dưỡng chúng. Nhưng anh cũng muốn mình có toàn quyền thăm con bất cứ lúc nào.
 Gia đình nhỏ của Mariah sắp tan đàn xẻ nghé?
Ngoài chuyện lấn cấn con cái, Nick và ngôi sao nhạc pop còn chung nhau 4 bất động sản ở New York, Los Angeles, Aspen và đảo Windermere ở Bahamas. Ngoài ra họ còn có một chiếc máy bay riêng giá 5 triệu USD và rất nhiều ô tô đắt tiền, trong đó có một chiếc Lamborghini 400.000 USD.
Mariah rao bán căn biệt thự ở Bel Air với giá 13 triệu. 
Hiện tại nữ ca sĩ 45 tuổi và anh chàng MC 33 tuổi sống ly thân khi đang cải tạo căn biệt thự 10 triệu USD ở Tribeca và rao bán căn biệt thự ở Bel Air với giá 13 triệu USD.
Một người thân thiết với hai vợ chồng diva cho biết: “Họ dùng chiêu sửa nhà để làm tấm màn che bởi sự thực là họ đã ly thân”.
Rạn nứt của hai vợ chồng nữ diva bắt đầu biểu hiện khi anh chàng MC America’s Got Talent, người có thói quen đăng ảnh và bài viết về vợ trên mạng xã hội, đã ngừng làm việc này từ tháng 11 năm ngoái và nguyên nhân sâu xa là do hai người ghen nhau.
 Nick có tính hám gái, và đó là lý do khiến Mariah Carey phải thuê riêng một vệ sĩ kè kè để ngăn chồng lại gần các bóng hồng.
Theo tờ Page Six, cựu giám khảo American Idol từ lâu đã không thích tính hám gái của chồng nên đã thuê một vệ sĩ luôn kề cận mỗi khi anh tới các hộp đêm làm MC để ngăn lại gần các cô gái. Trong khi đó, Nick lại tỏ ý ghen tuông với vợ và cho rằng cô có quan hệ ngoài luồng với rapper Nas.
Năm 1998, nữ ca sĩ 5 lần đoạt giải Grammy đã ly hôn Tommy Mottola, một giám đốc sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Mỹ, người đã nâng đỡ sự nghiệp ca hát của Carey ngay từ lúc chập chững vào nghề.
Carey và người chồng thứ hai, MC kiêm diễn viên hài Nick Cannon, gặp nhau khi cô quay MV Bye Bye trên hòn đảo ngoài khơi Antigua. Mối tình mới chớm hai tháng đã nhanh chóng đơm hoa thành đám cưới vào ngày 30/4/2008 tại hòn đảo riêng của Carey ở Windermere, Bahamas.
Bảo Tâm

Bình luận(0)