Mai Davika sở hữu tỷ lệ hình thể đẹp như tạc tượng

Google News

Thời gian gần đây, người hâm mộ chứng kiến sự "lột xác" về ngoại hình của Mai Davika.

Mới đây, Mai Davika gây chú ý với loạt ảnh diện đầm sequin, khoe khéo thân hình chuẩn mẫu, nhận được nhiều lượt yêu thích trên MXH. Nữ diễn viên lựa chọn mẫu váy màu cam có phần thân trên ôm sát kết hợp tà lụa, để lộ đôi chân dài miên man. Trang phục này cũng làm nổi bật tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của Mai Davika đồng thời giúp cô tôn được bờ vai mảnh, xương quai xanh.

Mai Davika so huu ty le hinh the dep nhu tac tuong

Mai Davika sở hữu tỷ lệ hình thể đẹp như tượng tạc.

Không còn là cái tên xa lạ với khán giả châu Á, Mai Davika là một trong những diễn viên Thái Lan thu hút lượng fan đông đảo nhờ kĩ năng diễn xuất thuyết phục cùng diện mạo sắc sảo, chiều cao 1,75 m cùng thân hình chuẩn mực.

Thời gian gần đây, người hâm mộ chứng kiến sự "lột xác" về ngoại hình của Mai Davika. Không còn nhịn ăn gián đoạn để giảm cân, nữ diễn viên được nhiều người nhận xét có sự thay đổi tích cực về vóc dáng. Dù vậy mỹ nhân Thái Lan vẫn giữ được thân hình mảnh mai cùng đường cong rõ rệt, với phần eo thắt, hông nở. Tỷ lệ vóc dáng của cô thường được so sánh tựa cổ chai Coca - đây cũng là chuẩn mực vóc dáng mà các sao châu Á theo đuổi.

Mai Davika so huu ty le hinh the dep nhu tac tuong-Hinh-2

Vóc dáng "đỉnh cao" giúp Mai "cân đẹp" các thiết kế khó nhằn, ít người dám thử.

Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhưng không ít lần Mai Davika bị nghi ngờ "dao kéo". Theo đó, một số ý kiến cho rằng, trước đây, gương mặt của Mai khá tròn trịa, chính vì thế, cô đã chỉnh sửa gương mặt theo mốt "V line" để trông sắc sảo hơn. Tuy nhiên, đáp trả lại điều này, cô thẳng thắn lên tiếng: "Tôi không muốn bàn luận gì về điều này, bởi tôi chưa bao giờ 'đụng dao kéo' vào mặt".

Mai Davika so huu ty le hinh the dep nhu tac tuong-Hinh-3

Về chế độ tập luyện, Mai Davika áp dụng các bài gym được HLV thiết kế bài bản, phù hợp với thể lực của cô đồng thời kết hợp đi bộ 2 cây số mỗi ngày. Ngoài ra, cô ăn thực phẩm lành mạnh và ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. "Tôi không bao giờ bỏ đói bản thân", Mai nói.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại

Theo Mộc Miên/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)