Lưu Đức Hoa từ chối cát-sê 175 tỷ vì con gái

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì không muốn xa con gái cưng lâu ngày mà Lưu Đức Hoa từ chối cát-sê 175 tỷ đồng trước một lời mời hợp tác.

Mới đây, ngôi sao Hong Kong Lưu Đức Hoa đã thẳng thừng từ chối lời mời hợp tác với mức cát-sê lên tới 50 triệu NDT (khoảng 175 tỷ đồng) vì muốn dành nhiều thời gian cho con gái Lưu Hướng Huệ.
Luu Duc Hoa tu choi cat se 175 ty vi con gai
 Lưu Đức Hoa từ chối cát-sê 175 tỷ đồng vì con gái.
Tờ Quang Ming Daily cho biết, các nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế The Voice of China đã đưa ra lời đề nghị trên với tứ đại thiên vương Hong Kong, nhưng anh đã không nhận lời. Lý do Lưu Đức Hoa đưa ra là anh không muốn xa con gái đang sống ở Hong Kong quá lâu.
Ngoài việc từ chối công việc béo bở này, Lưu Đức Hoa còn bỏ rất nhiều tour diễn thế giới trong thời gian tới vì muốn dành nhiều thời gian cho con gái hơn.
Luu Duc Hoa tu choi cat se 175 ty vi con gai-Hinh-2
Vợ Lưu Đức Hoa, Chu Lệ Thiên bế con gái Lưu Hướng Huệ.
Con gái của Lưu Đức Hoa và vợ, người đẹp Malaysia Chu Lệ Thiên chào đời tháng 5/2012 trong sự mong mỏi bấy lâu của hai vợ chồng họ Lưu.
Từ khi chào đời, cô bé Lưu Hướng Huệ (tên ở nhà là Hanna) được bố mẹ cưng như trứng mỏng và mãi tới khi Hanna được 3 tuổi, Lưu Đức Hoa mới công khai ảnh con gái.
Nam tài tử 53 tuổi yêu quý con hơn bình thường như vậy bởi phải trải qua rất nhiều khó khăn và cố gắng, từ việc tới bác sĩ chữa trị cho tới việc cầu tự anh mới có được mụn con. 
Bảo Tâm (Theo Lollipop)

Bình luận(0)