Lộ ảnh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ của Choi Ji Woo

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh chụp Choi Ji Woo hơn 20 năm về trước lộ rõ khuôn mặt chưa phẫu thuật thẩm mỹ của ngôi sao xứ Hàn.

Bức hình mới đây mà trang Ifeng của Trung Quốc vừa đưa lên là bức hình chụp Choi Ji Woo tham gia chương trình "In the Mood grandfather" năm 1994 với tên thật là Choe Mi Hyang. Khi đó Choi Ji Woo mới 19 tuổi, cao 1m72 và cô được giới thiệu là người thắng cuộc trong cuộc thi sắc đẹp tại Busan.
Lo anh thoi chua phau thuat tham my cua Choi Ji Woo
 Choi Ji Woo năm 19 tuổi (trái) và hiện tại.
Nhìn vào bức hình sẽ thấy mọi nét mặt của người đẹp khóc khác hẳn so với bây giờ đặc biệt là hàm răng và sóng mũi. So với bây giờ, mũi của cô đã nhỏ hơn, khuôn mặt cũng không bầu bĩnh kiểu trẻ con như trước.
Dù là một trong những người đẹp của xứ Hàn bị lộ diện từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nhìn bức ảnh này, nhiều người cũng không khỏi bất ngờ về nhan sắc một thời của Choi Ji Woo.
Lo anh thoi chua phau thuat tham my cua Choi Ji Woo-Hinh-2
 Choi tham gia chương trình "In the Mood grandfather" năm 1994.
Choe Ji Woo tên thật là Choe Mi Hyang, sinh năm 1975 tại Paju, Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Ngay từ nhỏ cô bé Choi Ji Woo đã mơ ước trở thành người nổi tiếng và rất đam mê múa hát. Năm 1994, Choi được phát hiện sau khi chiến thắng trong một cuộc thử giọng do đài MBC tổ chức và một năm sau thì được mời đóng phim truyền hình "War and Love". Choi Ji Woo nổi lên sau một loạt vai diễn về những nhân vật nữ có số phận bi kịch với hình ảnh trong sáng và thuần khiết - như trong các phim "Truth" (2000) và "Những ngày tươi đẹp"  (2001). Đến năm 2002, người đẹp sinh năm 1975 nổi như còn với bộ phim "Bản tình ca mùa đông" đóng với nam tài tử Bae Yong Joon và cũng từ đó cô đóng đinh với danh hiệu người đẹp khóc của màn ảnh xứ kim chi.
Lo anh thoi chua phau thuat tham my cua Choi Ji Woo-Hinh-3
 Choi Ji Woo.
Sau một thời gian dài làm mưa làm gió khắp châu Á với những bộ phim truyền hình nổi tiếng xứ Hàn như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường" (đóng cùng Kwon Sang Woo năm 2004), … Năm 2014, Choi Ji Woo đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim được khán giả đánh giá cao "Cám dỗ". Trong bộ phim này, sau nhiều năm không đóng cặp, Choi và Kwon Sang Woo lại được làm tình nhân của nhau.
Mặc dù đã chạm ngưỡng 40 nhưng Choi Ji Woo hiện vẫn đang một mình lẻ bóng và là một trong những người đẹp kín tiếng chuyện riêng tư của showbiz Hàn.
Bảo Tâm (Theo Ifeng)

Bình luận(0)