Lộ ảnh hồi nhỏ Tiêu Chiến, cư dân mạng: "Chuẩn mỹ nam Hoa ngữ"

Google News

Hình ảnh hồi bé của Tiêu Chiến khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên bởi quá đáng yêu.

Khi nhìn thấy những ngôi sao nổi tiếng với ngoại hình nổi bật trên màn ảnh, không ít người tò mò về hình ảnh quá khứ của họ.

Gần đây, một số cư dân mạng đã chia sẻ những bức ảnh thời thơ ấu của nam diễn viên nổi tiếng Tiêu Chiến. Từ những tấm hình thời thơ ấu được tiết lộ, không khó để nhận ra nét đẹp tự nhiên của nam diễn viên từ nhỏ. 

Lo anh hoi nho Tieu Chien, cu dan mang:

Hình ảnh Tiêu Chiến hồi nhỏ khiến dân tình không khỏi phấn khích.

Tiêu Chiến đang dẫn đầu trong những mỹ nam Hoa ngữ, không khó để nhận ra, những đường nét trên mặt Tiêu Chiến rất hài hòa. Nam diễn viên sở hữu sống mũi cao và gương mặt thanh tú.

Tiêu Chiến còn sở hữu khuôn mặt to tròn và đôi mắt đen lém lỉnh khiến fan hâm mộ không khỏi mê mẩn. Sau khi hình ảnh hồi bé của nam diễn viên được lộ ra, cư dân mạng không khỏi sốt rần rần bởi sự dễ thương của "tiểu Tiêu Chiến", nhiều người phải thốt lên: "Chuẩn mỹ nam từ nhỏ đến lớn".

Bên cạnh đó, ít ai biết rằng, trái ngược với hình ảnh hiền lành, điềm đạm, dịu dàng trầm ổn hiện tại, Tiêu Chiến lúc bé cũng là một nhóc tỳ vô cùng nghịch ngợm. Anh chàng không chỉ đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán với lũ bạn mà còn đập cửa nhà hàng xóm. Không ít lần Tiêu Chiến đã phải chịu đòn roi từ bố mẹ về sự nghịch ngợm của mình.

Lo anh hoi nho Tieu Chien, cu dan mang:

Nam diễn viên sở hữu sống mũi cao và đôi mắt to tròn.

Năm 2020, Tiêu Chiến từng được bình chọn là gương mặt đẹp trai nhất Châu Á. Cụ thể, nam diễn viên dẫn đầu "Top 100 gương mặt đẹp trai nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương" của TC Candler Asia.

Theo danh sách công bố ngày 2/11/2020, số phiếu áp đảo dành cho Tiêu Chiến - diễn viên đóng Trần Tình Lệnh. Theo sau là Oh Sehun - thành viên nhóm nhạc EXO của Hàn Quốc, ca sĩ Thái Từ Khôn của Trung Quốc, Cha Eun Woo - thành viên của nhóm nhạc Astro và Vương Nhất Bác - bạn diễn của Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh.

Tiêu Chiến 32 tuổi, nổi đình đám từ hè 2019 với Trần Tình Lệnh. Cùng năm, phim điện ảnh Tru Tiên anh đóng chính dẫn đầu doanh thu phòng vé Trung Quốc dịp Trung thu. Tài tử đắt show sự kiện, quảng cáo, luôn nằm trong top sao được săn đón nhất.

Theo Phương Linh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)