Leonardo DiCaprio bị bắt gặp hôn Rihanna

Google News

(Kiến Thức) - Bị bắt gặp hôn nhau trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn, nhưng cả Leonardo DiCaprio và Rihanna đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận quan hệ.

Một nguồn tin cho TMZ hay, nam tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio và nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna đã bị bắt gặp hôn nhau tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn vào cuối tuần vừa rồi.
Leonardo DiCaprio bi bat gap hon Rihanna
 Leonardo DiCaprio và Rihanna đang hẹn hò?
Nữ ca sĩ 26 tuổi và nam diễn viên 40 tuổi đã có những hành động rất nóng bỏng với nhau trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của nhà thiết kế Nikki Erwin, tổ chức tại Lâu đài Playboy. Bữa tiệc còn có sự tham gia của các ngôi sao Hilary Duff,Tom Hardy, Paris Hilton, Pamela Anderson, Naomi Campbell và Tobey Maguire.
Kể từ đó rộ lên tin đồn hai ngôi sao Hollywood đang hẹn hò.
Tuy nhiên, một trong những người bạn của ngôi sao Titanic phủ nhận thông tin Leo và Riri hôn nhau trong bữa tiệc.
Leonardo DiCaprio bi bat gap hon Rihanna-Hinh-2
 Leo trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của nhà thiết kế Nikki Erwin, tổ chức tại Lâu đài Playboy.
Đây không phải là lần đầu tiên Leo và giọng ca Umbrella bị bắt gặp đi tiệc tùng cùng nhau. Dịp năm mới vừa rồi, Leonardo và Rihanna cũng bị bắt gặp cùng nhau trong đêm tiệc mừng năm mới ở hộp đêm La Plage, St.Barts.
Hiện cả Leo và nữ ca sĩ người Barbados đều không khẳng định hay phủ nhận tin đồn hẹn hò.
Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle số ra tháng 8/2014, Rihanna có đề cập đến nam diễn viên Leonardo như nguồn cảm hứng của cô.
Bảo Tâm (Theo TMZ, DM)

Bình luận(0)