Kim Kardashian bị cảnh sát giả cướp nữ trang 10 triệu USD

Google News

(Kiến Thức) - Kim Kardashian đã bị 5 kẻ lạ mặt đeo mặt nạ, cải trang thành cảnh sát, đột nhập vào nhà, lấy đi số nữ trang trị giá 10 triệu USD.

Kim Kardashian đã hoảng sợ sau khi bị 5 người đàn ông bịt mặt, mặc quần áo cảnh sát đột nhập vào nhà, trói, nhốt cô vào nhà tắm và lấy mất số nữ trang trị giá khoảng 10 triệu USD của cô.
5 người đàn ông này đã chĩa súng vào người Kim đe dọa và lấy đi của cô toàn bộ nữ trang trị giá 10 triệu USD.
Kim Kardashian bi canh sat gia cuop nu trang 10 trieu USD
 Cảnh sát đang đứng canh trước cửa căn hộ mà Kim Kardashian thuê và vừa bị đột nhập, cướp nữ trang.
Theo Europe1, vào lúc 2h30 sáng những kẻ giả danh này đã đột nhập vào phòng căn hộ thuê của Kim Kardashian ở trên đường Rue Tronchet, quận Madeleine, Paris và lấy đi một hộp trang sức trị giá khoảng 6 triệu USD và một chiếc nhẫn trị giá 4 triệu USD. Chúng đã vô hiệu hóa vệ sĩ của Kim, trói vệ sĩ lại. Còn Kim bị trói và nhốt trong nhà tắm. Sau khi lấy xong đồ, chúng mới thả cô ra.
Kim Kardashian bi canh sat gia cuop nu trang 10 trieu USD-Hinh-2
 Kim Kardashian đã bị mất nữ trang trị giá khoảng 10 triệu USD.
Một thợ ảnh, người đã theo Kim khắp Paris kể từ khi cô đặt chân tới thủ đô hoa lệ này, đã bị cảnh sát triệu tập vào sáng nay vì nghi có liên quan tới vụ trộm do anh này từng liên quan tới một vụ tương tự.
Tuần trước, người đàn ông này đã cải trang thành một cảnh sát để vào cửa một nhà hàng mà gia đình Kim tới ăn tối. Hiện chưa rõ giữa việc tay nhiếp ảnh cải trang thành cảnh sát đột nhập vào nhà hàng mà Kim đang ăn tối và vụ 5 kẻ giả dạng cảnh sát cướp nữ trang của Kim có liên quan tới nhau không.
Kim Kardashian đang có mặt ở Paris cùng với hai chị em gái Kendall và Kourtney và mẹ ruột để tham dự các sự kiện của Tuần lễ Thời trang Paris.
Kanye West đã phải ngừng show diễn của mình ở New York khi biết tin Kim bị cướp ở Paris.
>>> Kim Kardashian đã bị gã đàn ông lạ định tấn công ở Tuần lễ thời trang Paris 2016:
Thái An (Theo Mirror)

Bình luận(0)