Jennifer Lopez chia tay tình trẻ lần thứ 3

Google News

(Kiến Thức) - Sau 5 năm hẹn hò, đây là lần thứ 3, Jennifer Lopez nói lời chia tay với tình trẻ Casper Smart.

Siêu sao ca nhạc Jennifer Lopez chia tay tình trẻ Casper Smart. Đây là lần thứ 3 nữ hoàng Latin nói lời chia tay với anh chàng vũ công kém cô 18 tuổi.
Jennifer Lopez chia tay tinh tre lan thu 3
 Jennifer Lopez và Casper Smart chia tay lần thứ 3 sau 5 năm hẹn hò.
Nữ ca sĩ 47 tuổi bắt đầu hẹn hò anh chàng vũ công 29 tuổi từ cuối năm 2011 nhưng đến năm 2014 thì nói lời chia tay. Sau một thời gian ngắn tái hợp thì năm 2015 cặp máy bay bà già này lại chia tay lần thứ hai và đến giờ là lần chia tay thứ ba của họ.
Theo People, Jennifer và Casper đã chia tay từ vài tuần trước. Những người thân quen của cặp đôi tiết lộ lần chia tay này là ý định của cả hai và họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết khi ngày 13/8 mới đây, Smart vẫn có mặt ở phía sau sân khấu của Jennifer khi cô biểu diễn ở Las Vegas.
Jennifer Lopez chia tay tinh tre lan thu 3-Hinh-2
Jennifer Lopez và Casper Smart trong một lần đi du lịch. 
Jennifer hẹn hò với Casper vài tháng sau khi cô và chồng, Marc Anthony tuyên bố chia tay vào mùa hè năm 2011. Nữ hoàng Latin và chồng nam ca sĩ Marc Anthony chia tay sau 7 năm hôn nhân và có hai con bé sinh đôi Max và Emme.
Marc là chồng thứ ba của Lopez. Trước đó cô từng kết hôn với vũ công Cris Judd và phục vụ bàn người Cuba Ojani Noa. J.Lo cũng từng hẹn hò với hai ngôi sao Hollywood là rapper Sean ‘Diddy’ Combs và nam diễn viên Ben Affleck.
>>> Xem MV Love Don't Cost a Thing của Jennifer Lopez:
 
Theo People

Bình luận(0)