Jennifer Lawrence ngượng chín mặt vì trượt ngã

Google News

(Kiến Thức) - Trời mưa, giày cao và váy dài khiến Jennifer Lawrence quýnh quáng trượt ngã xô cả vào fan.

Mặc chiếc váy trắng cut-out cực kỳ gợi cảm, xuất hiện trong buổi công chiếu "X-Men: Apocalypse" ở London hôm 9/5, nhưng đôi giày cao gót đã khiến Jennifer Lawrence trượt chân xô cả vào fan, những người đang đợi cô dưới mưa để nhìn tận mắt ngôi sao hạng A Hollywood.
Jennifer Lawrence nguong chin mat vi truot nga
 Cú trượt ngã của Jennifer Lawrence tại buổi ra mắt phim hôm qua.
Trời mưa nên ngôi sao "Dị nhân" được một người cầm ô hộ tống, và cũng vì trời mưa nên cô quyết định chạy thật nhanh vào phía các fan đang đứng để chào họ, nhưng không may cô quáng quàng ngã nhào vào đám đông fan đang đứng đợi cô.
Jennifer Lawrence nguong chin mat vi truot nga-Hinh-2
 
Nữ diễn viên đoạt giải Oscar nổi tiếng “hậu đậu” vì ngã nhiều lần trong các sự kiện quan trọng, trước sự chứng kiến của nhiều người. Jennifer Lawrence vấp ngã cầu thang khi lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc Oscar 2013 vì chiếc váy quá dài và lòe xòe.
Jennifer Lawrence nguong chin mat vi truot nga-Hinh-3
 
Trên thảm đỏ Oscar 2014, nữ diễn viên sinh năm 90 lại một lần nữa bị vướng váy ngã và được bạn trai lúc đó Nicholas Hoult đỡ dậy. Rồi tiếp tục tới sự kiện lễ ra mắt bộ phim "The Hunger Games: Mockingjay" phần 2 hồi tháng 11/2015, Jennifer Lawrence tiếp tục giẫm vào váy và ngã lăn quay trên thảm đỏ.
>>> Clip Jennifer Lawrence trượt ngã tại buổi công chiếu phim X-Men: Apocalypse ở London hôm 9/5:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail, Mirror)

Bình luận(0)