Huỳnh Thánh Y có con với quản lý đã có vợ

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 27/5, Dương Tử, quản lý kiêm người tình bí mật của Huỳnh Thánh Y đã lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận anh có con riêng với họ Huỳnh.

Huynh Thanh Y co con voi quan ly da co vo
 Huỳnh Thánh Y và Dương Tử.
Vậy là tin đồn về mối tình ngang trái của nữ diễn viên 32 tuổi và người quản lý có vợ và hai con suốt 10 năm qua đã có câu trả lời. Con trai của Huỳnh Thánh Y và Dương Tử đã lên ba và được cho là chào đời ở Mỹ.
Khi được hỏi về việc xác định quan hệ với Huỳnh Thánh Y, Dương Tử nói sở dĩ bây giờ anh mới công khai vì con của anh và Thánh Y vẫn còn nhỏ và anh không muốn cuộc sống của con bị xáo trộn.
Dương Tử cũng cho biết scandal này của anh không ảnh hưởng tới vợ chính thức và hai con và mọi người trong gia đình vẫn đang rất bình tĩnh khi biết tin.
Huynh Thanh Y co con voi quan ly da co vo-Hinh-2
 Huỳnh Thánh Y và con trai chịu tang cha Dương Tử.
Mới đây, những người thân cận với Huỳnh Thánh Y cho biết cô đã xuất hiện tại đám tang của bố Dương Tử với tư cách dâu con trong nhà. Cùng với con trai, họ Huỳnh mặc áo xô chịu tang cha Dương Tử.
Đầu năm 2012, fan của ngôi sao Hoa ngữ bất ngờ khi báo chí đưa tin cô đã sinh con trai ở Vancouver. Nhiều người tin rằng đó là con của Huỳnh Thánh Y và Dương Tử.
Huynh Thanh Y co con voi quan ly da co vo-Hinh-3
Người tình tin đồn của Huỳnh Thánh Y  đã công khai quan hệ với cô.
Trong 10 năm qua, mặc dù nhiều lần xuất hiện cũng nhau tình tứ như một cặp tình nhân, mặc cho tin đồn họ là một cặp, Dương-Huỳnh vẫn phủ nhận mối quan hệ. Và mãi cho tới hôm qua, họ mới công khai mọi chuyện khi Dương Tử khẳng định có con trai riêng với Huỳnh Thánh Y.
Thái An (Theo Ifeng)

Bình luận(0)