Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ kết hôn vào tháng 10

Google News

(Kiến Thức) - Sau sáu năm hẹn hò, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy (Dương Dĩnh) đã ấn định thời gian và địa điểm cưới vào tháng 10 tới tại  Thượng Hải.

Huynh Hieu Minh va Angelababy se ket hon vao thang 10
 Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã có 6 năm tìm hiểu trước khi đi tới hôn nhân.
Trước đó, cặp sao Hoa ngữ đã đăng ký kết hôn tại quê của Hiểu Minh ở Thanh Đảo, Trung Quốc và họ đã quyết định sẽ làm đám cưới ở Thượng Hải vào tháng 10 tới. Đám cưới dự định sẽ mời 3000 khách là bạn bè và người thân ở Hong Kong, Trung Quốc và Đài Loan. Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy sẽ chỉ tổ chức một lần ở Trung tâm Triển lãm Thượng Hải chứ không tổ chức ở nhiều thành phố như một số ngôi sao Hoa ngữ khác.
Mặc dù cả Minh-Dĩnh đều rất bận rộn công việc, nhưng họ cũng đã tranh thủ được thời gian đi chụp ảnh cưới ngoài trời ở Paris.
Huynh Hieu Minh va Angelababy se ket hon vao thang 10-Hinh-2
 Huỳnh Hiểu Minh muốn có con trước tuổi 40.
Trong khi Angelababy mới 26 xuân xanh, thì Huỳnh Hiểu Minh đã 37, nên nam diễn viên điển trai này tỏ ra lo lắng và mong muốn càng sớm có con càng tốt. Bản thân ngôi sao "Thần điêu đại hiệp" là người rất thích trẻ con nên anh lại càng mong ngóng Angelababy sớm có tin vui. Huỳnh Hiểu Minh tâm sự, anh muốn có con đầu lòng trước tuổi 40.
Cặp sao Hoa ngữ này quen nhau qua mai mối của một người bạn trong một quán karaoke vào năm 2009. Kể từ khi yêu nhau, Angelababy thường xuyên bay từ Hong Kong sang Trung Quốc để thăm người yêu trên phim trường. Trong những ngày mới quen nhau, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí còn nối lại tình xưa với bạn gái cũ Lý Phi Phi trước khi ngỏ lời với Angelababy.
Thái An (Theo HKChannel)

Bình luận(0)