Hoa hậu Nam Phi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014

Google News

(Kiến Thức) - Cuối cùng thì vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất - Hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss.

Đêm chung kết Miss World 2014 đã khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Hoa hậu Nam Phi; Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Hungary; Hoa hậu Mỹ đoạt danh hiệu Á hậu 2.
Nụ cười rạng rỡ của Tân Hoa hậu Thế giới 2014.
Tân Hoa hậu Rolene Strauss sinh năm 1992, cao 1,78m, hiện theo học ngành y tại Đại học Free State của Bloemfontein, Nam Phi. Ngay từ trước đêm chung kết, Rolene Strauss đã được rất nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị Miss World. Cô gái 22 tuổi sở hữu gương mặt quyến rũ, thân hình hoàn hảo.
Là một người mẫu, mỹ nhân của Hungary, Edina Kulcsar, gây chú ý với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, đôi mắt đẹp mê hoặc và nụ cười tỏa sáng. Người đẹp 23 tuổi đã làm người mẫu 4 năm nhưng cô dự định sẽ theo học trường Điện ảnh để trở thành diễn viên.
Người đẹp Elizabeth Safrit đến từ Mỹ nổi bật tại Miss World với phong cách năng động, chuyên nghiệp. Cô gái 22 tuổi từng học ngành truyền thông và mơ ước trở thành một chính trị gia.
Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Lynne Young trao vương miện Hoa hậu Nam Phi.

 Á hậu 1.
 Á hậu 2.
23h56, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Lynne Young có mặt trên sân khấu để chuẩn bị chuyển giao ngôi vị cho tân hoa hậu.
23h40, top 5 Miss World bước vào vòng thi ứng xử với câu hỏi: "Tại sao bạn muốn trở thành Hoa hậu Thế giới?".
Trong vòng 30 giây ngắn ngủi, đại diện 5 quốc gia đã có những chia sẻ ngắn gọn, bày tỏ mong muốn được trở thành tân Hoa hậu Thế giới 2014 và chia sẻ những điều tốt đẹp sẽ mang đến cho mọi người trên cương vị mới.
 Hoa hậu Anh.
 Hoa hậu Mỹ trong phần thi ứng xử.
 Hoa hậu Nam Phi.
 Hoa hậu Australia.
 Hoa hậu Hungary.
23h23, top 5 của Miss World 2014 được xướng tên với các đại diện đến từ các nước: Hungary, Australia, Nam Phi, Mỹ, Anh.
 Hoa hậu Hungary.
Hoa hậu Anh.
 Hoa hậu Mỹ.
 Hoa hậu Australia.
23h15, MC công bố danh sách thí sinh bước vào vòng bán kết. Theo đó, top 10 Miss World gồm các thí sinh: Australia, Mexico, Mỹ, Kenya, Hungary, Brazil, Guyana, Anh, Nam Phi, Ấn Độ. Trong đó đại diện Ấn Độ là thí sinh dẫn đầu về điểm số.
 Top 10 Hoa hậu lọt vào bán kết.
 Hoa hậu Thái Lan là thí sinh được khán giả yêu thích nhất.
 Chân dung Hoa hậu Ấn Độ dẫn đầu về điểm số trong các thí sinh lọt vào bán kết.
Hoa hậu Thái Lan là thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Cô cũng là thí sinh thứ 11 lọt vòng bán kết Miss World. Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam chỉ dừng lại ở top 25.
Ở phần thi trang phục, Ấn Độ, Cộng hòa Dominica và Scotland được vinh danh với ba mẫu thiết kế đẹp nhất.
Sau phần công bố top 25 thí sinh lọt vào vòng trong, nhóm The Vamps xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Somebody to you. Các người đẹp trong đồng phục váy đen ôm sát cùng tham gia vào phần trình diễn.
 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Loan.
Các thí sinh cùng lọt top 25.
Cùng với Nguyễn Thị Loan, top 25 thí sinh Hoa hậu Thế giới gồm các người đẹp: Bolivia, Brazil, Trung Quốc, Cộng hòa Dominican, Anh, Mexico, Guyana, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Nam Sudan, Kenya, Hà Lan, Philippines, Úc, Nga, Scotland, Nam Phi, Thụy Điển, Mỹ và Trinidad & Tobago.
Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan lọt top 25 thí sinh xuất sắc nhất.
Nguyễn Thị Loan cao 1,76m, số đo ba vòng 90-63-93. Người đẹp Thái Bình sở hữu vẻ đẹp thuần Việt. Tại cuộc thi Nguyễn Thị Loan đang đứng top 32 Hoa hậu Thể thao, top 25 Hoa hậu Nhân ái.
 Các Hoa hậu đạt giải Hoa hậu Nhân ái.
5 đại diện đến từ các nước: Ấn Độ, Brazil, Indonesia, Guyana, Kenya đồng nhận giải Hoa hậu Nhân ái. Đây là phần thi phụ quan trọng nhất ở Miss World. Trước đó, Hoa hậu Thời trang thuộc về đại diện Bosnia & Herzegovina.
MC công bố các giải phụ của cuộc thi Miss World:
- Người đẹp Phần Lan đoạt giải Hoa hậu Thể thao
- Người đẹp Mỹ đoạt danh hiệu Hoa hậu Truyền thông
- Hoa hậu Thụy Điển đoạt giải Hoa hậu Biển
- Hoa hậu Malaysia chiến thắng trong phần thi Hoa hậu tài năng.
Chân dung Hoa hậu Malaysia.
Hoa hậu Mỹ.
22h, ban nhạc Sky Blu mở màn đêm chung kết Miss World. 121 cô gái đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ lần lượt xuất hiện trên sân khấu ra mắt khán giả.
Trong màn đồng diễn của các thí sinh tham gia Miss World 2014, các người đẹp đã mang đến những điệu nhảy đặc trưng của dân tộc, sôi động và đầy ấn tượng.
Đương kim Hoa hậu Thế giới Megan Lynne Young xuất hiện lộng lẫy cùng nam diễn viên nổi tiếng Tim Vincent.
Các hoa hậu lần lượt xuất hiện.
Đương kim Hoa hậu Thế giới Megan Lynne Young xuất hiện lộng lẫy cùng nam diễn viên nổi tiếng Tim Vincent. Cả hai đóng vai trò MC trong chương trình. Megan Lynne Young cũng là hoa hậu đầu tiên đảm nhận vai trò MC tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới.
22h tối nay (14/12), đêm chung kết Miss World Hoa hậu Thế giới 2014 sẽ diễn ra tại London, Anh với sự góp mặt của 121 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.
Trước giờ G, các gương mặt sáng giá được dự đoán cho ngôi vị hoa hậu thuộc về: người đẹp Nam Phi Rolene Strauss, đại diện Ấn Độ Koyal Rana, người đẹp Nga Anastasia Kostenko...
 Các thí sinh "Miss World 2014".
Trong đó, đại diện đến từ Nam Phi là ứng cử viên sáng giá nhất khi cô liên tục có tên trong Top các giải thưởng phụ: Top 5 của phần thi Hoa hậu trình diễn thời trang, Hoa hậu biển, Hoa hậu Thể thao, Top 10 Hoa hậu Nhân ái.
Đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần này là Nguyễn Thị Loan. Tuy nhiên, đáng tiếc người đẹp đang trắng tay, không có tên trong bất kỳ giải phụ nào.
Miss World - Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp toàn cầu lâu đời nhất thế giới được tổ chức lần đầu tiên bởi Eric Morley vào năm 1951. Năm 2000 khi ông mất thì vợ của ông là bà Julia Morley đã thay ông lên nắm quyền điều hành cuộc thi.
 Hình ảnh của đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Thị Loan trong buổi tổng duyệt cuối cùng của cuộc thi. 
Cùng với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tếHoa hậu Trái đất, cuộc thi Hoa hậu Thế giới là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới.
Hiện tại, đương kim Hoa hậu Thế giới 2013 là Megan Lynne Young, người Phillipines. Trong đêm chung kết, cô sẽ có mặt để trao lại vương miện cho người chiến thắng.
Bên cạnh đó, Megan Lynne Young và nam diễn viên nổi tiếng Tim Vincent sẽ đảm nhiệm vai trò là MC trong chương trình. Đêm chung kết còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Sky Blu của nhóm LMFAO và ban nhạc The Vamps.
Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2014 diễn ra tại London, Anh. Sự kiện quan trọng này sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 từ 22h - 24h tối 14/12 và được tường thuật tại báo điện tử Kiến Thức.
Thái An - Nguyệt Cát

Bình luận(0)