Giới giải trí Hàn Quốc chấn động vì G-Dragon (Big Bang) bị khởi tố

Google News

Công chúng Hàn Quốc chấn động vì G-Dragon (Big Bang) và ảnh đế Lee Sun Kyun bị điều tra sử dụng ma túy. Bên cạnh đó, còn nhiều nghệ sĩ cũng bị nghi ngờ như BTS, Psy.

Ngày 26/10, Naver đưa tin vụ việc hàng loạt nghệ sĩ bị cảnh sát điều tra vì sử dụng ma túy đang gây chấn động giới giải trí Hàn Quốc. Sau tài tử Ký sinh trùng Lee Sun Kyun, thành viên nhóm Big Bang G-Dragon cũng bị vướng vào bê bối. Bên cạnh đó, có nhiều nghệ sĩ cũng nằm trong dạng nghi ngờ và phải nhanh chóng lên tiếng vì lo sợ ảnh hưởng tới danh tiếng.

Theo Naver, công ty quản lý của nam ca sĩ Psy là P-Nation phải ra thông báo phủ nhận việc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy: "Những nghi ngờ của công chúng cho rằng nam nghệ sĩ Psy liên quan đến bê bối sử dụng ma túy là sai sự thật. Nếu tin đồn tiếp tục lan rộng, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý".

Không chỉ có Psy, nữ ca sĩ Park Sun Joo, thần tượng Soyul (cựu thành viên nhóm nhạc Crayon Pop, vợ nam ca sĩ Moon Hee Jun - thành viên nhóm nhạc H.O.T) cũng bị kéo vào scandal và đã phải lên tiếng đính chính.

Gioi giai tri Han Quoc chan dong vi G-Dragon (Big Bang) bi khoi to

Psy phủ nhận việc liên quan tới scandal sử dụng ma túy của G-Dragon.

Nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc BTS cũng là nạn nhân của những tin đồn thất thiệt. Theo đó, một số trang đưa tin các thành viên của BTS cũng là khách quen của cơ sở giải trí người lớn, nơi diễn viên Lee Sun Kyun thường lui tới. Đây là nơi Lee Sun Kyun bị phát hiện sử dụng ma túy. Phía BTS đã lên tiếng phủ nhận thông tin.

Ngoài ra, theo cảnh sát Seoul, Lee Sun Kyun và G-Dragon là khách VIP tại quán bar dành cho người lớn này. Một bác sĩ tên A đã cung cấp miễn phí ma túy cho hai nghệ sĩ. Hiện, có thêm 5 người nữa bị cảnh sát điều tra.

Trước đó ngày 20/10, giới giải trí Hàn Quốc chấn động khi công ty quản lý xác nhận nam diễn viên Lee Sun Kyun đang bị điều tra do nghi vấn sử dụng ma túy. Lee Sun Kyun từng được biết đến là ngôi sao mẫu mực, tài năng, nổi tiếng với phim truyền hình Tiệm cà phê hoàng tử, Pasta (Hương vị tình yêu), Parasite (Ký sinh trùng), My mister (Ông chú của tôi)...

Từ vụ việc của Lee Sun Kyun cảnh sát Seoul đã tiến hành điều tra và phát hiện nam ca sĩ G-Dragon (tên thật Kwon Ji Young) cũng liên quan với đường dây sử dụng ma túy tại cơ sở giải trí người lớn ở Gangnam. Ngày 25/10, cảnh sát tiến hành khởi tố G-Dragon.

Gioi giai tri Han Quoc chan dong vi G-Dragon (Big Bang) bi khoi to-Hinh-2

Nhóm nhạc BTS cũng bị liên lụy.

G-Dragon sinh năm 1988, ra mắt năm 2006 với vai trò thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang. Nam ca sĩ được đánh giá là rapper, nhạc sĩ tài năng đứng sau nhiều bản hit của nhóm. Album cá nhân của G-Dragon là Heartbreaker phát hành năm 2009 cũng trở thành album bán chạy nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc vào thời điểm đó và giành giải Album của năm tại lễ trao giải thưởng Âm nhạc châu Á Mnet 2009.

Trong sự nghiệp, G-Dragon đạt nhiều thành tựu cao với tư cách nghệ sĩ solo và thành viên nhóm nhạc Big Bang. Nam ca sĩ trở thành biểu tượng của Kpop nổi tiếng trên toàn cầu.

Theo Minh Vũ/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)