Giả Tịnh Văn và phi công trẻ lần đầu khoe con gái

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Giả Tịnh Văn và người tình kém 9 tuổi tên Tu Kiệt Khải lần đầu tiết lộ gương mặt của con gái vừa đầy 2 tháng tuổi.

Còn nhớ, vào tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên Giả Tịnh Văn đã hạ sinh một bé gái. Cô bé là kết quả mối tình giữa ngôi sao "Ỷ thiên đồ long ký" với người tình kém 9 tuổi tên Tu Kiệt Khải.  
Mới đây, "nàng Triệu Mẫn" đã lần đầu tiết lộ gương mặt của con gái công chúng. Theo đó, ngày sinh, chiều cao và cân nặng của con gái Giả Tịnh Văn đều được nhắc đến. 
Nữ diễn viên sinh năm 1974 viết: “Cô bé đã được 2 tháng tuổi. Tôi muốn chia sẻ hạnh phúc này với mọi người”. Ngay sau khi Giả Tịnh Văn chia sẻ hình ảnh con gái, cô bé được khen có đôi mắt to tròn giống mẹ và khuôn miệng xinh xắn giống bố.
Gia Tinh Van va phi cong tre lan dau khoe con gai
 Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải khoe con gái 2 tháng tuổi. 
Được biết, Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải bắt đầu hẹn hò từ năm 2014. Theo nguồn tin thân cận, mối quan hệ của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Ngoài ra trước khi hạ sinh con gái, cô và tình trẻ được cho là đã đi đăng ký kết hôn.
Bên cạnh đó, trước khi đến với Tu Kiệt Khải, ngôi sao “Ỷ thiên đồ long ký” từng trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió với đại gia Tôn Chí Hạo. Ngoài ra, cô và người chồng cũ còn có với nhau một cô con gái. 
Gia Tinh Van va phi cong tre lan dau khoe con gai-Hinh-2
 Tu Kiệt Khải bên cô con gái riêng của Giả Tịnh Văn. 
Giải Tịnh Văn sinh năm 1974 và được khán giả biết đến qua các vai diễn trong bộ phim nổi tiếng như: "Ỷ thiên đồ long ký", "Thái Bình công chúa bí sử", "Võ Tắc Thiên"... Trong khi đó, Tu Kiệt Khải sinh năm 1983 và góp mặt trong một số bộ phim như: "Chiến thần" hay "Anh hùng du côn" với các vai diễn phụ. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)