Game show gây sốc: Cởi quần áo cho nhau trên truyền hình

Google News

(Kiến Thức) - Hai người tham gia chương trình truyền hình hẹn hò Undressed sẽ dần cởi hết quần áo của nhau cho tới khi chỉ lại còn nội y.

Khi bước vào tuổi xế chiều, nữ cảnh sát về hưu Jackie Murray không nghĩ có ngày bà sẽ tham gia một chương trình truyền hình hẹn hò, một trong những chương trình truyền hình hẹn hò kỳ quặc nhất thế giới.
Game show gay soc Coi quan ao cho nhau tren truyen hinh
Jackie Murray và Fred trong chương trình Undressed. 
Bà là một trong những người độc thân đăng ký tham gia vào chương trình truyền hình hẹn hò Undressed của đài TLC. Khán giả sẽ được xem những người tham gia chương trình cởi đồ cho nhau cho tới khi trên người chỉ còn lại nội y.
Sau đó, hai người xa lạ trong chương trình hẹn hò sẽ được yêu cầu ngồi trên giường nửa tiếng, trả lời những câu hỏi riêng tư.
Game show gay soc Coi quan ao cho nhau tren truyen hinh-Hinh-2
 Jackie Murray đang cởi đồ của đối tác.
Ngoài ra, hai người tham gia chương trình còn được yêu cầu nhìn vào mắt nhau 1 phút, nói cho nhau về những lần yêu đương trước đó của mình và trình diễn vài tư thế yoga.
Bà Murray đánh giá cao chương trình này và cho rằng nó đã giúp bà lấy lại tự tin sau 22 năm không biết đến hẹn hò là gì.
Game show gay soc Coi quan ao cho nhau tren truyen hinh-Hinh-3
 Murray và Fred chỉ mặc mỗi đồ lót, ngồi trên giường.
Bà Murray và đối tác trong chương trình hẹn hò, ông Fred 52 tuổi đã đồng ý hẹn gặp nhau sau khi chương trình kết thúc, nhưng cuối cùng hai người lại không y hẹn. “Tôi chỉ muốn tìm một người bạn đồng hành, một ai đó giống tôi và thậm chí yêu tôi”, bà Murray nói.
Game show gay soc Coi quan ao cho nhau tren truyen hinh-Hinh-4
 Một cặp đôi khác trong chương trình Undressed.
Jo Hemmings, huấn luyện viên kiêm nhà tâm lý của chương trình Undressed cho rằng mục đích của chương trình này là lột bỏ những lớp vỏ bọc của con người khi họ hẹn hò. Theo bà Hemmings, chương trình này giúp mọi người phát hiện ra những tính cách của đối tác hơn là những ứng dụng hẹn hò.
>>> Trailer chương trình Undressed Italy:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)