Diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” có thai trước khi tự tử?

Google News

(Kiến Thức) - Một tờ báo vừa đưa tin, Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” có thể đã mang bầu trước khi treo cổ tự tử.

Gần đây, việc Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử gây xôn xao dư luận. Mới nhất, tờ Mid-day tiết lộ rằng, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” có thể đã mang thai trước khi qua đời. Theo tờ báo này, hai bác sĩ phẫu thuật Bale Patil và Prashant Waghmare đã tiến hành khám nghiệm tử thi tiết lộ rằng, chất lỏng được tìm thấy trong tử cung của nữ diễn viên có thể là dấu hiệu giai đoạn đầu của thai kỳ.
Bác sĩ phẫu thuật SM Patil cho biết rằng: “Chất lỏng đã được lấy ra và gửi đi xét nghiệm mô bệnh học để xác định". Trong khi đó, bác sĩ Yogeshwar S Nandanwar cũng chia sẻ: “Việc xuất hiện của chất lỏng có thể ở trong giai đoạn đầu của thai kì hoặc bị nhiễm trùng”. Tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn cho đến khi có kết quả xét nghiệm.
Dien vien Co dau 8 tuoi co thai truoc khi tu tu
 Pratyusha Banerjee.
Pratyusha Banerjee là nữ diễn viên đã tự tử vào ngày 1/4 vừa qua. Sự ra đi của cô khiến nhiều người rất bàng hoàng. Theo đó, Pratyusha đã treo cổ tại nhà riêng. Dù được bạn trai đưa tới bệnh viện ngay sau đó nhưng nữ diễn viên không thể qua khỏi.
Ngay sau khi Pratyusha Banerjee qua đời, rất nhiều người đặt nghi vấn về nguyên nhân cái chết của cô có liên quan đến người bạn trai. Một số đồng nghiệp của Pratyusha thậm chí còn tiết lộ rằng, mối quan hệ Pratyusha và Rahul gặp trục trặc khi Rahul qua lại với một nữ diễn viên khác.
Dien vien Co dau 8 tuoi co thai truoc khi tu tu-Hinh-2
Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul. 
Tang lễ nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã diễn ra vào ngày 2/4. Có rất nhiều nghệ sĩ đến tiễn đưa Pratyusha về nơi an nghỉ cuối cùng. Trước đó, cảnh sát đã khám nghiệm thi thể của Pratyusha. Theo báo cáo, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử và nguyên nhân tử vong là do ngạt thở.
>>> Xem clip giới thiệu phim "Cô dâu 8 tuổi": 
Thu Cúc (Theo Bollywood Life)

Bình luận(0)