Địch Lệ Nhiệt Ba là người phụ nữ đẹp thứ hai thế giới?

Google News

Địch Lệ Nhiệt Ba lọt top 2 Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2023.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức vượt mặt nhiều cái tên nổi trội, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2023" do Nubia Magazine - tạp chí nổi tiếng của Anh Quốc bình chọn.

Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là người Trung Quốc duy nhất trong nằm trong top 10. Dương Mịch đứng ở vị trí thứ 11 còn Angela Baby cũng có mặt trong danh sách nhưng không nhiều lượt bình chọn. Người đứng đầu trong danh sách này là Jisoo (BLACKPINK) với số phiếu là 190.489, 3 thành viên còn lại của BLACKPINK đều nằm trong top 10: Lisa ở vị trí 4, Róse ở vị trí thứ 6 và Jennie ở vị trí thứ 7. 

Dich Le Nhiet Ba la nguoi phu nu dep thu hai the gioi?

Địch Lệ Nhiệt Ba lọt top 2 "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2023" do Nubia Magazine bình chọn.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất lọt vào danh sách The Business of Fashion 2023 và được coi là "nữ hoàng thảm đỏ" mới của Hoa ngữ sẽ soán ngôi Phạm Băng Băng. Hiện tại, cô đang là sao nữ có giá trị thương mại cao với những hợp đồng quảng cáo "béo bở" đến từ các thương hiệu lớn và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh giá của Trung Quốc.

Dich Le Nhiet Ba la nguoi phu nu dep thu hai the gioi?-Hinh-2

Tỷ lệ vóc dáng hoàn hảo khiến Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần bị nghi ngờ sử dụng sản phẩm nâng vòng 3.

Người đẹp Tân Cương được vinh danh là biểu tượng thời trang toàn cầu vì những lần xuất hiện trên thảm đỏ với tạo hình đa dạng, sang trọng, nhiều lần lọt top 1 tìm kiếm trên MXH và nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang, trang điểm được yêu thích. Dù còn gây nhiều tranh cãi ở lĩnh vực diễn xuất nhưng ở mảng thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba lại gặt hái được nhiều thành công và là cái tên rất được yêu thích.

Dich Le Nhiet Ba la nguoi phu nu dep thu hai the gioi?-Hinh-3

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là đại sứ của Dior. Ước tính, cô đã mang lại giá trị truyền thông cho Dior lên tới 7,7 triệu USD sau khi hình ảnh tham dự show diễn Xuân Hè 2024 của Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục phủ sóng. Vẻ đẹp nổi bật của cô khiến các nhiếp ảnh gia khó lòng rời mắt tại Paris Fashion Week 2023 vừa qua.

Không chỉ thế, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được đánh giá cao vì sở hữu tỷ lệ vóc dáng đẹp. Cách đây ít lâu, từ khóa "eo, hông của Địch Lệ Nhiệt Ba" đã thu hút 11 triệu người quan tâm sau khi hình ảnh cô tham dự một sự kiện được nhiều người lan truyền trên MXH. Dưới phần bình luận, có người còn nghi ngờ nữ diễn viên sử dụng quần độn vòng 3 vì cơ thể quá đỗi hoàn hảo. 

Địch Lệ Nhiệt Ba còn được nhiều khán giả ưu ái gọi với biệt danh "Ba béo" vì cô là một tín đồ ăn uống. Dù vậy, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ tuân thủ quy tắc nghiêm ngặt như ăn nhiều rau củ. Trong ngày, cô chỉ ăn 2 bữa chính giàu dinh dưỡng, không ăn vặt sau 7 giờ tối kết hợp tập yoga đều đặn, giúp cho cơ thể dẻo dai, săn chắc.

Theo Mộc Miên/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)