David Beckham tức giận vì con gái Harper bị chỉ trích

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì con gái bị chỉ trích vì đã hơn 4 tuổi vẫn ngậm ti giả, David Beckham đã tức giận và lên mạng xã hội "phản pháo".

Hình ảnh cô bé Harper đáng yêu thường xuyên ngậm ti giả đã bị mang ra làm chủ đề bàn tán của nhiều người. Người thì cho rằng không sao, người thì khuyên không nên cho bé ngậm ti giả nhiều ở độ tuổi đó vì sợ hỏng răng. Đứng trước những nhận xét đó, David Beckham tức giận và rằng mọi người không có quyền phán xét và đưa ra những lời khuyên về kỹ năng làm cha mẹ của mình.
David Beckham tuc gian vi con gai Harper bi chi trich
Con gái David Beckham ngậm ti giả cùng bố và anh trai đi ăn trưa vào cuối tuần trước.
Trên Instagram, David viết: “Tại sao mọi người lại cho mình cái quyền đi chỉ trích người khác về con cái của họ. Ai có con đều biết khi nào chúng cảm thấy khỏe hay sốt và biết cách nào để con mình cảm thấy thoải mái nhất. Những người chỉ trích việc dùng ti giả hãy nghĩ thật kỹ trước khi nói về con người khác vì rõ ràng là bạn không có quyền chỉ trích tôi với tư cách là một phụ huynh”.
Bức ảnh chụp ba bố con David, Harper và Brooklyn đi ăn trưa vui vẻ với nhau ở Tây Hollywood cuối tuần vừa rồi đã rộ lên làn sóng nhận xét rằng Harper sẽ bị vấn đề về răng miệng và phát âm nếu cứ ngậm ti giả như vậy.
David Beckham tuc gian vi con gai Harper bi chi trich-Hinh-2
 Khoảnh khắc ngọt ngào của David và con gái rượu Harper Seven.
Sau khi David đăng ý kiến của mình lên Instagram đã có 170.000 lượt like trong vòng 30 phút. Trước phản ứng của chồng, nhà thiết kế Victoria chỉ yên lặng.
“Đúng, đó là con bạn, không phải con họ. Mỗi người có cách dạy con riêng của mình”, “Bạn là một người bố mà nhiều ông bố khác phải học hỏi”, hai trong số những bình luận đứng về phía David.
Tương tự, nhiều chuyên gia về nuôi dạy con cái cũng lên tiếng ủng hộ nhà Beckham và cho rằng lựa chọn cách nuôi con thế nào là quyền của Beck-Vic.
Thái An (Theo Mirror)

Bình luận(0)