David Beckham không chỉ ngoại tình với một người

Google News

Rebecca Loos, cựu trợ lý kiêm tình nhân cũ của David Beckham, tuyên bố từng thấy cựu danh thủ người Anh trên giường với một phụ nữ khác.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The Mail on Sunday ngày 22/10, Rebecca Loos không chỉ kể về chuyện tình cảm ngắn ngủi giữa cô và David Beckham vào 20 năm trước, mà còn tiết lộ từng bắt gặp anh ở riêng trong phòng với người mẫu Tây Ban Nha.

Rebecca nhớ đó là ngày 22/9/2003, cô cùng các đồng nghiệp phấn khích khi được mời đến nhà huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo Nazário ở phía bắc Madrid (Tât Ban Nha) dự tiệc sinh nhật. “Có đồ ăn tuyệt vời, ban nhạc samba đến từ Brazil và rượu sâm panh chảy tràn”, cô kể.

David Beckham khong chi ngoai tinh voi mot nguoi

Rebecca Loos tố David Beckham tán tỉnh một người mẫu Tây Ban Nha. Ảnh: Daily Mail.

Vào thời điểm đó, cựu người mẫu Playboy đang ngoại tình với David Beckham. Nửa đầu bữa tiệc, Rebecca vui vẻ tận hưởng không khí náo nhiệt. Tuy nhiên, tâm trạng cô nhanh chóng thay đổi sau khi nhận được điện thoại từ Victoria Beckham.

“Cô ấy buồn vì gọi cho David nhưng anh ta không trả lời. Tôi nói không biết anh ta ở đâu. Cô ấy yêu cầu đừng cúp máy và đi tìm anh ta. Tôi kiểu như, ‘Được rồi’. Có chút khó xử. Tôi vào nhà, lên cầu thang và nhìn thấy hai vệ sĩ của David ở ngoài cửa”, người đẹp gốc Hà Lan kể.

Theo Rebecca, cô nhờ bảo vệ thông báo với tiền vệ sinh năm 1975 thông báo Victoria muốn gặp. Một trong hai vệ sĩ bước vào phòng. Khi quay trở lại, người đó đi cùng David. Cô nhìn thấy người mẫu ở phía sau đang nằm trên giường và căn cứ vào quan sát có thể xác định đó là phòng ngủ. Lúc này, Rebecca tức giận nhìn thẳng vào David và đưa điện thoại cho anh.

Cựu đội trưởng tuyển Anh được cho là nói chuyện nhẹ nhàng với Victoria trước khi trao lại điện thoại cho nữ trợ lý.

“Tôi rất đau lòng. Đó là cảm giác khủng khiếp và tôi nghĩ, ‘Đồ ngu ngốc’. Nhưng anh ta đã có tôi. Anh ta dùng móng vuốt của mình để tấn công tôi và tôi tuân theo mệnh lệnh của anh ta”, Rebecca nói.

Trong cuộc phỏng vấn, Rebecca tuyên bố lên tiếng để bảo vệ mình và gia đình. Cô trách David khơi lại chuyện cũ vốn nên bị chôn vùi, đồng thời bày tỏ sự khó chịu vì anh tự biến mình thành nạn nhân, còn đẩy hết tội lỗi về bê bối ngoại tình lên cô.

Đại diện của David Beckham không phản hồi về cáo buộc khi được báo chí liên hệ.

Theo Daily Mail, trong khi tình nhân cũ vạch mặt anh trên báo chí, David và vợ tham dự sự kiện thời trang ở Miami (Mỹ) cùng những người nổi tiếng khác, bao gồm siêu mẫu Isabela Grutman. Hình ảnh chụp tại sự kiện cho thấy họ vui vẻ giao lưu bạn bè, không có gì bị ảnh hưởng bởi những chia sẻ từ Rebecca.

David Beckham khong chi ngoai tinh voi mot nguoi-Hinh-2

Vợ chồng Beckham vui vẻ dự tiệc giữa thời điểm Rebecca lên tiếng về vụ ngoại tình. Ảnh: IG.

Theo Tú Oanh/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)