Châu Hải My tiết lộ lý do bỏ người tình 12 năm

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao Hong Kong Châu Hải My đã chia sẻ lý do cô chia tay tình trẻ, một kiến trúc sư người Trung Quốc đã bên cô suốt 12 năm.

Nữ diễn viên 49 tuổi và người tình kém cô 7 tuổi chia tay vào năm ngoái sau nhiều lần anh chàng này bị Châu Hải My từ chối lời cầu hôn. Họ Châu nói cô không sẵn sàng để bước vào một cuộc hôn nhân nữa và đó là lý do khiến quan hệ 12 năm của cô và người yêu kết thúc.
Chau Hai My tiet lo ly do bo nguoi tinh 12 nam
 Châu Hải My vẫn rất trẻ trung xinh đẹp ở tuổi 49.
Ngoài ra, mối quan hệ của hai người cũng nguội lạnh bởi lịch làm việc quá dày đặc của Châu Hải My. Nữ diễn viên xứ cảng thơm đang dốc sức để thành lập công ty sản xuất phim riêng của mình.
Ngôi sao Võ Mị Nương còn tiết lộ bạn trai cô là một người hay ghen. Anh rất khó chịu khi thấy cô đóng cảnh tình tứ với bạn diễn nam và mong Châu Hải My bỏ nghề diễn.
Chau Hai My tiet lo ly do bo nguoi tinh 12 nam-Hinh-2
 Châu Hải My có vẻ ngoài rất quyến rũ.
Thế nhưng, với một nữ diễn viên đã có hơn 30 năm theo nghiệp diễn, Châu Hải My không sẵn sàng để “theo chàng bỏ cuộc chơi”. “Tôi không muốn trở thành một bà nội trợ. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau nhiều lần về vấn đề này và kết luận lại là tôi không muốn kết hôn”. Cuối cùng, cả hai đã đồng ý đường ai nấy đi vào năm ngoái.
Chau Hai My tiet lo ly do bo nguoi tinh 12 nam-Hinh-3
 Châu Hải My và Lữ Lương Vỹ lúc mới kết hôn.
Năm 1988, Châu Hải My từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nam tài tử Lữ Lương Vỹ. Hai ngôi sao Hong Kong đã đăng ký kết hôn ở Mỹ nhưng chỉ chưa đầy một năm sau thì chia tay vì nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống.
Năm ngoái, sau khi chia tay người tình lâu năm còn có tin Châu Hải My đang cặp kè với nam ca sĩ Lý Quý Phủ, kém cô 18 tuổi.
Bảo Tâm (Theo AsiaOne)

Bình luận(0)