Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn sau 12 năm gắn bó

Google News

(Kiến Thức) - Tin Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn sau 12 năm bên nhau khiến fan buồn nhưng cũng không quá bàng hoàng bởi tin đồn đã có từ vài tháng trước.

Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào ngày 19/9 sau hai năm chính thức thành thân. Lý do nữ diễn viên 41 tuổi đưa ra trong đơn ly hôn là không hòa hợp.
Mặc dù mới chỉ làm đám cưới được hai năm nhưng hai ngôi sao Hollywood đã ở bên nhau 12 năm và có chung với nhau 6 đứa con cả đẻ lẫn nuôi. Ngoài ra, họ còn có chung món tài sản khổng lồ trị giá 400 triệu USD, trong đó gồm rất nhiều bất động sản ở khắp nơi trên thế giới.
Trong đơn ly hôn, Jolie xin được quyền nuôi cả sáu đứa con: Maddox 15 tuổi, Pax 12 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi và hai bé sinh đôi Vivienne và Knox 8 tuổi.
Brad Pitt va Angelina Jolie ly hon sau 12 nam gan bo
 
Đã có dự đoán rằng việc tranh giành quyền nuôi con giữa Brad và Angie sẽ trở thành một cuộc chiến không khoan nhượng nhưng một nguồn tin thân cận với cặp đôi vàng Hollwood cho rằng, cả hai muốn một cuộc chia tay thân ái.
Pitt và Jolie kết hôn năm 2014 nhưng quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2004 khi đóng chung Mr.&Mrs Smith. Thời gian đó, mối quan hệ của họ bị lên án rất nhiều bởi Brad vẫn đang là chồng chính thức của nữ diễn viên Jennifer Aniston. Tháng 1/2005, Pitt và Aniston tuyên bố chia tay và vài tháng sau Aniston đệ đơn ly hôn chồng.
Tháng 4/2015, cánh săn ảnh chụp được Pitt, Jolie và con trai nuôi Maddox ở Kenya. Jolie sau đó nhận nuôi con gái Zahara ở Ethiopia và đầu năm 2006, hai người có con chung, bé Shiloh. Sau đó không lâu, Pitt được quyền là cha nuôi của hai bé Maddox và Zahara.
Sau khi con gái Shiloh chào đời vào tháng 5/2006, hai người nhận nuôi Pax ở Việt Nam vào tháng 3/2007. Tháng 7/2008, Jolie sinh hai bé sinh đôi Vivienne và Knox.
Brad Pitt va Angelina Jolie ly hon sau 12 nam gan bo-Hinh-2
 
Jolie và Pitt tuyên bố đính hôn vào năm 2012. Năm 2013, Pitt khiến các fan nữ chao đảo khi anh luôn ở bên động viên chăm sóc vợ khi cô phải trải qua đại phẫu cắt ngực vì nguy cơ ung thư vú.
Năm 2014 thì họ tổ chức một đám cưới nhỏ, bí mật tại một ngôi làng ở Pháp. Một năm sau thì Jolie lại phải cắt bỏ ống dẫn trứng và buồng trứng để ngăn ngừa nguy cơ ung thư.
Brad Pitt va Angelina Jolie ly hon sau 12 nam gan bo-Hinh-3
 Brad Pitt và bạn diễn Marion Cotillard trong phim Allied.
Vài tháng trước đã rộ lên tin đồn Brad Pitt và vợ chuẩn bị chia tay và lý do là vì Brad có quan hệ ngoài luồng với bạn diễn Marion Cotillard khiến Jolie ghen lồng lộn.
“Chỉ vì ghen, Jolie không ăn uống gì mà chỉ liên tục hút thuốc và đến tối thì nốc rượu. Brad quá mệt mỏi khi phải dành nhiều thời gian và sức lực khuyên vợ chăm sóc bản thân hơn” – một nguồn tin thân cận cho hay.
>>> Clip gia đình hạnh phúc của Angelina Jolie - Brad Pitt:
Thái An (TH)

Bình luận(0)