Brad Pitt tiêu hơn 700 tỷ trong một giờ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong vòng một tiếng, Brad Pitt đã tiêu hết hơn 700 tỷ cho những món đồ cổ. Tốc độ tiêu tiền của anh khiến nhiều người chóng mặt.

Sở hữu khối tài sản trị giá 240 triệu USD nên Brad Pitt rất mạnh tay chi tiêu, đặc biệt là chi cho những thứ mà anh say mê.
Mới đây nhất, Brad đã bỏ ra 33 triệu USD (hơn 700 tỷ đồng) để mua sắm trong một giờ tại một triển lãm nội thất và nghệ thuât.
Brad Pitt tieu hon 700 ty trong mot gio
 
Bill Ketterer, chủ phòng trưng bày DIGSmodern, bạn lâu năm của nam diễn viên Fury cho biết, anh thường xuyên tới cửa hàng của ông để mua sắm. “Tôi không phải tư vấn cho Brad Pitt mỗi khi anh tới đây shopping bởi bản thân Brad là một người rất am tường và có gu về đồ nội thất.".
Trước đó, Brad cũng được Angelina Jolie tặng cho rất nhiều món quà độc và có giá trị hàng chục đến hàng triệu USD nhân những dịp đặc biệt như một thác nước ở California, cây ô-liu cổ 200 tuổi, máy đánh chữ của Hemingway, đồng hồ platinum Patek Philippe 1952, một hòn đảo, máy bay trực thăng, một hòn đảo.
Brad Pitt tieu hon 700 ty trong mot gio-Hinh-2
 Brad Pitt và Angelina Jolie.
Thời gian vừa qua mối quan hệ của Brad Pitt và Angelina Jolie trở thành đề tài hot của truyền thông khi tạp chí Life & Style đưa tin anh và vợ đã ly thân sau 11 năm chung sống và gần hai năm đám cưới.
Lý do được đưa ra cho sự rạn nứt này là nam tài tử 52 tuổi ngoại tình và cả chuyện Angie ghen tuông với bạn diễn của chồng, nữ diễn viên Marion Cotillard. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều chưa đưa ra lời phát ngôn chính thức nào về tin đồn này.
Clip Brad Pitt và Angelina Jolie nói về hôn nhân, phim mới và cuộc chiến chống ung thư:
Bảo Tâm (Theo Radar)

Bình luận(0)