Bí mật đời sống vợ chồng của Angelina Jolie năm 14 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Mẹ của minh tinh xinh đẹp đã cho phép con gái Angelina Jolie sống chung với bạn trai như vợ chồng năm cô 14 tuổi ở chính nhà mình.

Có nhiều bí mật về nữ minh tinh hấp dẫn nhất hành tinh không phải ai cũng biết. 
Angelina sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. 
1. Trong cuộc đời Angelina Jolie thì năm 14 tuổi là thời điểm đánh dấu những kỷ niệm và những hồi ức khó quên. Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí The Sun năm 2011, nữ diễn viên xinh đẹp đã chia sẻ những ký ức tuyệt đẹp về người mẹ đã khuất của mình, trong đó nhiều bí mật thú vị về cuộc sống đời tư của cô khi còn trẻ cũng dần được hé lộ.
Năm 14 tuổi, Angelina hẹn hò với một chàng trai cùng tuổi và luôn nóng lòng được kết hôn với anh chàng này. Và chính mẹ của Jolie – bà Marcheline Bertrand đã cho phép Angelina và bạn trai cô được chung sống như vợ chồng ở trong căn nhà của chính mình.
Những kỷ niệm cũ mặc dù không còn quá sâu đậm trong tâm trí Jolie nhưng đó cũng là chất xúc tác giúp cô có được sự dạn dĩ, tự tin khi bước chân vào thế giới showbiz đầy khắc nghiệt. 
"Một người bạn trai đã đến và sống cùng với tôi trong căn nhà của mẹ. Đó là điều mà mẹ cho là sáng suốt nhất trong chuyện này vì bà nói rằng bà không muốn thấy chúng tôi lôi nhau ra công viên trước sự nhòm ngó của thiên hạ", người đẹp cho biết.
Tuy nhiên, mối quan hệ “vợ chồng hờ” đó cũng chỉ kéo dài được 2 năm và đó cũng là thời điểm cô cần sự tự do để phát triển sự nghiệp. Được biết,nhờ nó mà cô tốt nghiệp cấp 3 khá sớm và bắt đầu kiếm tiền.
2. Không giống như nhiều đứa trẻ đồng trang lứa khác với những ước mơ trở thành cô giáo, bác sỹ, kỹ sư hay doanh nhân, Angelina Jolie lại ôm mộng trở thành giám đốc tang lễ và học nghề ướp xác.
 Angelina Jolie từng ôm mộng trở thành giám đốc tang lễ và học nghề ướp xác
"Đi dự đám tang hồi còn nhỏ, tôi cho rằng, những nghi thức người ta tổ chức chưa xứng đáng với cuộc đời của một con người. Tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn”, cô đào xinh đẹp kể lại ước mơ thuở nhỏ của mình.
3. Angelina Jolie có những thú vui và sở thích khá kỳ cục như sưu tầm sách về Ma Cà Rồng, sưu tầm dao và những cuốn sách ấn bản phát hành đầu tiên.
Khi còn là học sinh của trường trung học Beverly Hills, cô thường có cảm giác bị cô lập trước những đứa trẻ con nhà giàu có khác trong vùng. Cô thường phải mặc quần áo đã qua sử dụng và hay bị những học sinh khác trêu chọc vì quá gầy, vì mang niềng răng,..Thêm vào đó, nỗ lực trở thành người mẫu thời trang không thành công cũng khiến cô bị sa lầy trong sự tự ti. 
Cô cũng từng mắc chứng trầm cảm và luôn tự hủy hoại bản thân.
Được biết, trong thời gian này, cô đã mắc chứng trầm cảm và luôn tự hủy hoại bản thân mình : “Tôi gặp vấn đề này từ rất sớm và không có cảm giác yêu với bất kỳ ai”. Khủng khiếp hơn là cô bắt đầu tự cắt vào người mình. Sau này cô cho biết : “ vì một vài lý do, việc tự cắt vào người mình, cảm nhận sự sống, cảm nhận điều gì đó giống như một sự giải thoát là một cách chữa trị đối với tôi”.
4. Angelina Jolie không khoái lắm và thậm chí là sợ những cái ôm, cho dù đó là những cái ôm đầy thiện chí nhất. “ Càng lớn tôi càng cảm thấy có cái gì đó không được thoải mái trong những cái ôm ghì sát, ngay cả là mẹ tôi. Kể cả việc nhắc tới nó thôi cũng đã làm tôi hơi khó thở rồi”, nữ minh tinh chia sẻ.
Angelina Jolie không khoái lắm và thậm chí là sợ những cái ôm, cho dù đó là những cái ôm đầy thiện chí nhất. 
5. Angelina Jolie từng có rất nhiều hình xăm trên người. Mỗi hình có một biểu tượng và ý nghĩa riêng. Có rất nhiều hình xăm liên quan đến những người thân trong cuộc đời cô, bao gồm cả chồng cũ. Cô đã từng xăm tên chồng cũ Billy Bob Thorton lên cánh tay nhưng sau khi ly hôn, cô đã xóa nó đi và thay thế bằng hình xăm tọa độ nơi sinh của những đứa con cô.
Angelina Jolie từng có rất nhiều hình xăm trên người. Mỗi hình có một biểu tượng và ý nghĩa riêng. 
6. Angelina từng rất ám ảnh với cái chết. “ Tôi nghĩ đến cái chết mỗi ngày”, cô thổ lộ. Điều đáng sợ nhất đối với cô đó là bị chôn sống.
7. Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn xuất thần trên màn ảnh, nữ minh tinh xinh đẹp cũng từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như The Rolling Stones, Meat Loaf, Lenny Kravitz.
8. Mặc dù là một ngôi sao tên tuổi nhất nhì Hollywood nhưng cô không phải là người tiêu tiền hoang phí. Cô luôn duy trì và điều chỉnh cuộc sống gia đình một cách chặt chẽ theo quy tắc “1/3, 1/3, 1/3”. Điều này có nghĩa: tiêu 1/3 số tiền kiếm được, cho đi 1/3 số tiền tiết kiệm được và để dành 1/3 số tiền còn lại.
9. Không chỉ khiến các đấng mày râu phải nghiêng ngả trước vẻ đẹp quyến rũ, gợi tình, Angelina Jolie còn làm bao người phải nể phục trước sự mạnh mẽ và cá tính của mình.
Mỹ nhân 38 tuổi từng nhận được Chứng nhận phi công vài năm trước và trở thành một trong những người may mắn, có cơ hội nhìn ngắm thế giới từ chiếc máy bay hạng sang Virgin Galactic của Richard Brandson.
Không chỉ khiến các đấng mày râu phải nghiêng ngả trước vẻ đẹp quyến rũ, gợi tình, Angelina Jolie còn làm bao người phải nể phục trước sự mạnh mẽ và cá tính của mình. 
10. Không giống như những ngôi sao hạng A khác trong Hollywood, Jolie không hề có một trợ lý PR hình ảnh nào. Không người đại diện, quản lý, cũng không có một stylist hay một nhà tạo mẫu, thiết kế nào cho riêng mình, cô hoàn toàn tự tay tạo hình và tự PR cho bản thân.
 Angelina Jolie và mối tình đồng tính ồn ào với Shimizu.
11. Trước khi đến với Brad Pitt, Angelina Jolie đã từng trải qua những mối tình đồng giới và dị giới.  Angelina đã  từng“phải lòng” nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ Jenny Shimizu khi đóng chung trong bộ phim “Firefox” năm 1998.
Người đẹp hạnh phúc bên chồng và 6 đứa con thơ. 
Sau khi phải diễn những cảnh đồng tính thân mật trên trường quay, cả hai "cảm nắng" nhau. Angelina quan hệ đồng tính với Jenny khi vẫn chung sống với chồng Jonny. Ngôi sao nổi tiếng từng thừa nhận mối quan hệ này và nói: "Tôi có thể kết hôn với Jenny nếu tôi chưa có chồng. Tôi yêu cô ấy ngay từ giây phút đầu tiên gặp nhau".
Mai Mai (Theo Celebrity)

Bình luận(0)